Bị đập đá vào đầu, cầu thủ Argentina chết thảm

Hãng tin BBC đưa tin, đội trưởng Franco Antonio Nieto của CLB Tiro Federal, Argentina đã thiệt mạng sau khi bị một nhóm CĐV tấn công.
Bị đập đá vào đầu, cầu thủ Argentina chết thảm ảnh 1
Nieto nạn nhân mới nhất của nạn bạo lực sân cỏ
Cụ thể, sau khi trận đấu giữa Tiro Federal và kình địch Chacarita Juniors ở thị trấn Aimogasta nằm phía tây bắc Argentina khép lại, Franco Nieto đã cùng vợ và con gái một tháng tuổi ra bãi xe để ra về.
Tại đây, Nieto đã gặp rắc rối lớn khi bị 3 CĐV của đội Chacarita Juniors chờ sẵn rồi lao vào tấn công. Không chỉ bị đấm đá không thương tiếc, Nieto còn bị một tên trong số này dùng đá đập vào đầu khiến anh bất tỉnh. Ngay lập tức, đội trưởng của Tiro Federal được nhập viện và tiến hành phẫu thuật nhưng anh đã qua đời vào ngày thứ tư 3/12.
Fabian Bordon, trưởng cảnh sát địa phương, cho biết họ hiện đã tạm giữ hai thanh niên và một trẻ vị thành niên liên quan đến vụ việc hành hung cầu thủ người Argentina.
Trước đó, trong cuộc đối đầu giữa Tiro Federal và Chacarita Juniors. Sau khi Tiro Federal vượt lên dẫn trước Chacarita với tỉ số 3-1, các cầu thủ hai bên đã không giữ được sự bình tĩnh và dẫn đến xô xát. Hậu quả là trọng tài truất quyền thi đấu 8 cầu thủ và buộc phải hủy bỏ trận đấu giữa chừng, bất chấp thời gian chính thức vẫn còn 15 phút.

Bạo lực sân cỏ hiện đang trở thành một vấn nạn nhức nhối tại Argentina. Chỉ tính riêng trong năm nay, đã có tới 15 người đã thiệt mạng trong bạo lực liên quan đến bóng đá ở quốc gia thuộc Nam Mỹ này. Theo tổ chức phi chính phủ Salvemos el Futbol, số nạn nhân thiệt mạng vì bạo lực sân cỏ tại Argentina đã tăng gấp 3 so với năm ngoái.

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm