Bị phóng viên hỏi xéo, Ronaldo bỏ họp báo

Cuộc họp báo trước trận AS Roma tiếp Real trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League cánh báo chí quốc tế bóng gió với Ronaldo chuyện bộ ba Barcelona Messi - Suarez và Neymar rất thân nhau... Khi mỗi người ghi bàn thắng họ lại còn ôm nhau hôn. Thậm chí Messi còn tạo điều kiện cho Suarez hoàn thành cú hat trick qua quả phạt đền cuối tuần qua. Còn Ronaldo thì dường như không làm điều đó với Bale và Benzema. Phải chăng bộ ba của Real không… yêu nhau thật sự như bộ ba Barcelona?

Tiền đạo Bồ Đào Nha nói: "Tôi không cần phải hôn Bale hay Benzema. Tôi cũng chẳng cần phải đi ăn tối cùng Benzema hay Bale. Điều chúng tôi cần là kết hợp trên sân như thế nào. Chúng tôi không có thói quen hôn nhau khi ai đó trong chúng tôi ghi bàn”.

Sau đó, Ronaldo đã nổi cáu thực sự khi báo chí lại dấn tiếp những câu hỏi về việc anh đang… hiếm muộn bàn thắng thời gian gần đây. Ronaldo nói: “Có ai ghi bàn hơn tôi không kể từ khi tôi đến Tây Ban Nha?! Hãy cho tôi cái tên nào ghi bàn nhiều hơn tôi kể từ khi tôi sang Tây Ban Nha thi đấu?".

Thật vậy, cánh báo chí chỉ đùa và biết Ronaldo đang nắm rất nhiều kỷ lục. Chẳng hạn như người ghi nhiều bàn thắng nhất của Real mọi thời đại. Tác giả của kỷ lục gia ghi bàn vòng bảng (11 bàn) của Champions League 2015-2016 này. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Champions League trong mọi thời đại (88 bàn trong 121 trận ra quân). Còn mùa bóng này thì Ronaldo đã góp cho Real 32 bàn trên mọi mặt trận, trong đó 21 bàn sân nhà và 11 bàn sân khách.

Khi Ronaldo nêu ra câu hỏi "Ai là người ghi bàn hơn tôi?", khán phòng im bặt rồi tiền đạo Real nhấn thêm: “Chẳng ai hơn tôi, đúng không. Xin cám ơn mọi người”. Và rồi Ronaldo đứng dậy rời khỏi phòng họp báo với thái độ không vừa lòng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm