VCK Futsal Châu Á

Bị Việt Nam loại, Futsal Nhật tiếp tục thua đậm trận play-off

Kyrgyzstan bất ngờ thắng Nhật. 

Có lẽ dư chấn trận thua Việt Nam tối 17-2 khiến các cầu thủ Nhật không kịp lấy lại tinh thần và thua tiếp trận play-off tranh chiếc vé còn lại dự World Cup trước Kyrgyzstan. Điều đáng nói là thầy trò HLV Rodrigo của Nhật lại thua đội kèo dưới Kyrgyzstan đến 2-6. Trận thua này cũng chấm dứt luôn hy vọng có mặt ở vòng chung kết World Cup 2016 vào tháng 9 tới tại Colombia của Nhật Bản. Với HLV Rodrigo thì ông có thể nhận trát sa thải bất cứ lúc nào vì thành tích bết bát của đội nhà tại giải lần này.

Tham dự VCK Futsal châu Á với tư cách ĐKVĐ và Nhật cũng nằm trong tốp 10 thế giới nhưng họ đã thất bại e chề tại giải lần này.

Kể từ trận tứ kết đã bị Futsal Việt Nam loại. Nhưng giới chuyên môn lẫn bản thân tuyển Nhật tin mình sẽ làm trùm ở vòng Play off gồm bốn đội thua ở tứ kết như Kyrgyzstan, Úc và Iraq. Tuy nhiên, sự suy sụp sau trận thua Việt Nam đêm hôm trước khiến tinh thần tuyển Nhật chưa vững lại thì đón nhận cái thua đậm ngay trận đầu Play off, mất cơ hội tranh vé dự World Cup. Với Nhật thì đây là một sự xúc phạm lớn.

 Úc liệu có vượt qua Kyrgyzstan trong trận “chung kết” Play off chiều nay?

Ở trận Play off còn lại Úc đã thắng Iraq 5-3. 18 giờ hôm nay (19-2) Kyrgyzstan gặp Úc (Fox Sports trực tiếp) để tranh suất thứ năm đi Colombia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm