'Big Sam' gây sốc trước khi công bố danh sách tuyển Anh

HLV Sam Allardyce, biệt danh “Big Sam” hứa hẹn tạo sự ngạc nhiên lớn (big surprise) trong lần đầu tiên lên danh sách tuyển Anh chuẩn bị cho những trận giao hữu và sau đó là vòng loại World Cup 2018.

Michail Antonio lần  đầu được vào tuyển Anh thời Big Sam.

Hôm qua (28-8), tân HLV Allardyce đã tiết lộ chưa chính thức rằng bản danh sách tuyển Anh chuẩn bị tập trung sẽ có những bất ngờ thú vị. Đó là “quái kiệt” Michail Antonio (West Ham) lần đầu được gọi vào tuyển ở tuổi 26 để chuẩn bị tuyển Anh đá vòng loại World Cup với Slovakia ngày 4-9.

Vốn sở trường đá hậu vệ phải nhưng trận thua 1-3 trước Man. City vừa qua, Antonio được HLV Bilic đẩy lên đá tiền đạo và có cú đội đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Big Sam cho rằng việc gọi Antonio vào tuyển Anh là một sự phiêu lưu thú vị và hãy chờ anh ấy thể hiện.

"Mùa đầu đá giải vô địch Anh, Antonio đã ghi chín bàn, thật là điều khó tin. Ở Antonio có điều gì đó hao hao giống nhà vô địch Jamie Vardy. Cậu ấy là một tay chuyền giỏi, một tay săn bàn cừ khôi" - Big Sam nhận xét.

Bên cạnh đó thủ môn thất sủng Joe Hart của Man. City cũng có tên trong danh sách dù anh bị thất sủng ở Man. City.

Những cái tên sẽ tập trung tuyển Anh thời Big Sam còn có Luke Shaw, Phil Jagielka, Drinwater, Theo Walcott, Ross Barkley, Jack Wilshere. Lẽ ra tiền đạo 18 tuổi của MU Marcus Rashford cũng sẽ tập trung tuyển Anh đợt này song bận khoác áo U-21 Anh.

Đặc biệt Big Sam thúc giục John Terry hãy chứng minh sự khao khát và phong độ để ông có cớ gọi lại tuyển Anh sau bốn năm chia tay.

Riêng tay săn bàn vĩ đại nhất của tuyển Anh mọi thời đại Wayne Rooney thì vẫn chưa được Big Sam tiết lộ có gọi hay không vì ông còn cân nhắc các tiền đạo và tiền vệ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm