Bộ ba Cavani- Neymar- Mbappe hủy diệt Celtic

Chơi đội hình 4-3-3, HLV Unai Emery phải phát huy hết “đồng tiền bát gạo” mà tỉ phú Khelaifi của PSG mang về chứ.

…Và thực vậy rạng sáng nay, cái bức thông điệp chủ nhà Celtic mang đến với đội khách PSG chẳng có nghĩa lý gì cả, đó là 54 trận bất bại tại các giải nội địa Scotland. Mùa Champions League năm ngoái, Man. City của Pep cũng không đánh bại được Celtic qua hai trận lượt đi và về của vòng bảng.

Đối đầu với Celtic, Neymar và Mbappe như đi dạo cũng ghi bàn.

…Thế nhưng với PSG thì lại khác, họ đã hủy diệt Celtic đến 5-0 rạng sáng nay ở Champions League. Với đội hình 4-3-3, HLV Emery cắm, cả ba mũi công đắt giá nhất nơi tuyến đầu, đó là Cavani, Neymar và Mbappe. Cả ba cùng ghi bàn, trong đó Cavani có cú đúp. Neymar có cú xử lý kỹ thuật rồi sút cận thành khi đối đầu thủ môn đối phương ăn bàn. Một bàn thắng diễn ra nhanh nhưng nó thể hiện sự tinh tế đến từng… milimet của tuyển thủ Brazil về cách xử lý bóng để dẫn đến bàn thắng.

Còn với Mbappe thì là bàn thắng một chạm khi trước đó người đồng đội Cavani tung chân vô lê bị hụt bóng thì Mbappe đứng phía sau khắc phục lỗi của đồng đội bằng bàn thắng.

Trong số 5 bàn thắng của PSG thì có một bàn đá phản của trung vệ Lustig nhưng chẳng có gì tiếc nuối nữa vì PSG ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với Celtic.

Hai tiền đạo Mbappe giá 184 triệu euro, còn Neymar 222 triệu euro. Riêng Cavani về PSG năm 2013 giá 64 triệu euro.

Hàng công như thế thì tất nhiên phải hủy diệt đội bóng nhỏ Celtic rồi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm