'Bồ Đào Nha có hai 'diễn viên' siêu hạng'

Trước cuộc chạm trán giữa Bồ Đào Nha và Iceland đã diễn ra những cuộc khẩu chiến ác liệt, nhà cầm quân Lars Lagerback, người Thụy Điển của Iceland tố rằng, Bồ Đào Nha có hai tên diễn viên Hollywood siêu hạng, đó là Ronaldo và Pepe, hai tay này cực kỳ giỏi trong khâu đóng kịch. Phải tặng hai tay này những tượng Oscar vì cách diễn của họ hoàn toàn làm cho trọng tài tin đó là sự thật.

HLV Lars Lagerback cho rằng bộ đôi  của Real Madrid là "diễn viên Hollywood" thuộc loại siêu hạng trong diễn kịch

Iceland chơi trận đầu tiên tại vòng chung kết một giải đấu lớn gặp Bồ Đào Nha vào lúc rạng sáng 15-6. Thầy trò Lars Lagerback đối đầu với dàn cầu thủ vượt đẳng cấp lại có hai nhân vật của Real là Ronaldo và Pepe là bậc thầy trong việc lừa gạt trọng tài để kiếm thẻ và các quả đá phạt.

Lars lagerback nói: “Chúng tôi sẽ phải đối đầu với đội bóng có những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Riêng Ronaldo đã chơi giỏi lại còn là diễn  viên "đóng kịch" trên sân giỏi chẳng kém. Pepe cũng cùng đẳng cấp, cả hai đã thể hiện là những diễn viên hoàn hảo tại Champions League vừa qua”.

HLV của Iceland đều đánh giá cao “khả năng kịch nghệ” của hai trụ cột Bồ Đào Nha. Riêng Pepe thì tất cả đã chứng kiến qua trận chung kết Champions League giữa Real và Atletico.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm