Bộ đôi Leicester City thắng giải xuất sắc nhất tháng 11 Premier League

CLB Leicester City đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất lịch sử. Họ bất ngờ vượt qua hàng loạt ông lớn như ĐKVĐ Chelsea, Man City, Arsenal, M.U để dẫn dầu bảng xếp hạng Premier League sau 16 vòng đấu.

HLV Ranieri và tiền đạo Vardy đang giúp Leicester City sống trong những ngày tháng tuyệt vời nhất lịch sử.

Và hôm nay, bộ đôi đã giúp đội bóng có những tháng ngày thần tiên, tiền đạo Jamie Vardy và HLV Claudio Ranieri đã được LĐBĐ Anh (FA) vinh danh ở hạng mục cầu thủ và HLV xuất sắc nhất Premier League tháng 11.

Hồi đầu tháng, tiền đạo 28 tuổi, Vardy đã lập kỷ lục giải ngoại hạng Anh khi ghi được bàn thắng trong 11 trận liên tiếp. Anh ghi bàn trong trận gặp M.U và phá kỷ lục của chính một cầu thủ M.U là Ruud van Nistelrooy (10 trận ghi bàn liên tiếp). Mạch trận ghi bàn liên tiếp của Vardy chỉ kết thúc vào cuối tuần vừa qua trong trận Leicester City hủy diệt Swansea đến 3-0 bằng một hattrick của Riyad Mahrez.

Tháng 11 vừa qua, Leicester đấu ba trận, giành hai chiến thắng trước Watford (2-1), Newcastle (3-0) và một trận hòa 1-1 với Manchester United.

Cuối tuần này, Leicester City sẽ đối mặt với nhà ĐKVĐ Chelsea và đây là thử thách cực lớn cho tham vọng giữ ngôi đầu bảng và xa hơn là vô địch Premier League của HLV Ranieri cùng các học trò.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm