Bốc thăm bán kết Cúp châu Âu: Derby Madrid, MU dễ thở

Giống như vòng tứ kết, lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League giữa 4 đội ĐKVĐ Real Madrid, Atletico Madrid (đều của Tây Ban Nha), AS Monaco (Pháp) và Juventus (Ý) sẽ diễn ra theo cách ngẫu nhiên mà không có đội hạt giống.

Lễ bốc thăm vòng bán kết Champions League vừa kết thúc tại Nyon (Thụy Sỹ). Kết quả bốc thăm của LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa kết thúc cách đây ít phút đã đẩy hai đội bóng thành Madrid, Real và Atletico phải loại nhau. Cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa AS Monaco và Juventus.
Các trận lượt đi vòng bán kết Champions League sẽ diễn ra trong 2 ngày 3 và 4-5-2017 (giờ Việt Nam). Trận lượt về sẽ diễn ra sau đó một tuần. Trận chung kết Champions League năm nay sẽ diễn ra trên sân Thiên Niên Kỷ (Cardiff) và ngày 4-6.

Trong khi đó ở Europa League, Manchester United dễ thở khi chỉ phải gặp Celta Vigo, MU còn có lợi thế được thi đấu trên sân nhà trong trận lượt về. Cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa Ajax và Lyon.

Các trận lượt đi vòng bán kết Europa League sẽ diễn ra trong ngày 5-5-2017 (giờ Việt Nam). Trận lượt về sẽ diễn ra sau đó một tuần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm