Bốc thăm Champions League: MU dễ thở, có 2 bảng tử thần

Buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2017-2018 tại Monaco đã xuất hiện đến 2 bảng tử thần, đó là bảng C và bảng H.

Huyền thoại bóng đá Ý, Totti trong buổi lễ bốc thăm

Bảng C có sự xuất hiện của Chelsea, Atletico Madrid, AS Roma và Qarabag. Ngoài Qarabag là một đội bóng vô danh và ít người biết đến thì ba đội còn lại đều là những đội bóng có “số má”. Chelsea là nhà vô địch nước Anh, Atletico dưới thời Simeone luôn vào sâu ở Champions League và từng hai lần vào chung kết trong vài năm trở lại đây. Roma tuy đã qua thời đỉnh cao nhưng vẫn là đội bóng đáng kiêng dè.

Bảng H còn "xương" hơn với sự xuất hiện của ĐKVĐ Real Madrid, Borussia Dortmund, Tottenham Hotspur, APOEL. Rõ ràng các đối thủ ở bảng này có lí do để sợ Real nhưng bản thân đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng kém vui vì phải gặp Dortmund và Tottenham. Real vẫn là ứng cử viên số 1 cho 1 trong 2 chiếc vé vào vòng knock out nhưng họ buộc phải bung sức ngay từ vòng bảng khi mà đối thủ của họ là quá đáng gờm.

Bốc thăm 8 bảng đấu.

Thành Manchester có vẻ vui nhất vì dù nằm trong nhóm bốc thăm số 2 nhưng họ rơi vào bảng đấu quá nhẹ nhàng, nhất là với Manchester United. MU rơi vào bảng A cùng với Benfica, Basel, CSKA Moskva. Trong khi đó, Man City chung bảng F với Shakhtar Donetsk, Napoli và Feyenoord.

Vòng bảng Champions League còn chứng kiến hai cặp đấu thú vị giữa Bayern Munich – PSG (bảng B) và Juventus – Barcelona (bảng D). Champions League mùa giải 2017-2018 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 12/9/2017 và sẽ kết thúc bằng trận chung kết vào ngày 26/5/2018 trên sân vận động NSK Olimpiyski, Kyiv.

Trong buổi lễ này, nhà vô địch Real Madrid cũng bội thu các giải thưởng cá nhân. Cristiano Ronaldo được vinh danh là tiền đạo xuất sắc nhất Champions League mùa trước. Sergio Ramos và Luka Modric là hậu vệ và tiền vệ hay nhất. Buffon của Juventus giành giải thủ môn xuất sắc nhất.

Ronaldo được vinh danh.

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League:

Bảng A: Benfica (POR), Manchester United (ENG), Basel (SUI), CSKA Moskva (RUS)

Bảng B: Bayern München (GER), Paris Saint-Germain (FRA), Anderlecht (BEL), Celtic (SCO)

Bảng C: Chelsea (ENG), Atlético Madrid (ESP), Roma (ITA), Qarabağ (AZE)

Bảng D: Juventus (ITA), Barcelona (ESP), Olympiacos (GRE), Sporting CP (POR)

Bảng E: Spartak Moskva (RUS), Sevilla (ESP), Liverpool (ENG), Maribor (SVN)

Bảng F: Shakhtar Donetsk (UKR), Manchester City (ENG), Napoli (ITA), Feyenoord (NED)

Bảng G: Monaco (FRA), Porto (POR), Beşiktaş (TUR), RB Leipzig (GER)

Bảng H: Real Madrid (ESP, holders), Borussia Dortmund (GER), Tottenham Hotspur (ENG), APOEL (CYP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm