Bom tấn kích nổ: PSG sắp mua thành công Di Maria

Hôm nay tờ Le Parisien, trong số báo hôm nay tại Paris đã đưa thông tin PSG đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Di Maria. Tờ báo cũng cho biết Di Maria đã ‘đặt một chân’ đến PSG và điều duy nhất còn thiếu chính là việc PSG và M.U ngồi lại cùng nhau để thống nhất mức phí chuyển nhượng.

Báo cáo của Squawka còn đi xa hơn khi cho rằng đại diện của Angel Di Maria là Jorge Mendes đang ở Paris để làm việc với phía PSG bàn về những chi tiết cuối cùng trong bản hợp đồng của Di Maria. Theo đó, M.U và PSG đã thống nhất chi phí chuyển nhượng là 60 triệu euro và Di Maria sẽ được hưởng mức lương 15 triệu euro/mùa, cao hơn nhiều so với mức lương 8 triệu euro/mùa mà PSG đề nghị mua Di Maria lúc cầu thủ này còn chơi cho Real Madrid.

Di Maria là mục tiêu mà PSG theo đuổi từ rất lâu. Tuy nhiên, luật công bằng tài chính FFP của UEFA đã khiến CLB này không dám vung tay quá trán và đành bất lực nhìn Di Maria chuyển đến Manchester United.

Trong mùa bóng đầu tiên tại Anh, Di Maria đã có màn trình diễn được cho là dưới mức trung bình. Cả mùa bóng Di Maria chỉ ghi được 3 bàn thắng và kiến tạo được khoảng 10 pha bóng. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác của Di Maria trung bình đạt 78% và chỉ có 46% số trận M.U giành được chiến thắng khi có mặt Di Maria trên sân.

Kết thúc mùa giải, Man United cán đích ở vị trí thứ 4 Premier League, hoàn thành mục tiêu trở lại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, Red Devils cần phải vượt qua vòng sơ loại mới chính thức góp mặt tại vòng bảng.

Đối với PSG, mùa giải vừa qua họ vô địch quốc gia với khoảng cách 8 điểm so với đội cách thứ 2 Lyon. Trên đấu trường Champions League, PSG phải dừng bước ở vòng tứ kết trước Barcelona và họ muốn tăng cường lực lượng để đạt mục tiêu vô địch vào mùa giải tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm