"Bom tấn" Việt Thắng bất ngờ về Thanh Hóa

"Bom tấn" Việt Thắng bất ngờ về Thanh Hóa ảnh 1

Việt Thắng phải ra đi để tìm lại chính mình. Ảnh: Phan Tùng

Sau Cao Xuân Thắng, Nguyễn Anh Tuấn, Việt Thắng là bản hợp đồng lớn gây chú ý trước giờ V.League nghỉ giữa giai đoạn. Giá chuyển nhượng của Việt Thắng không được tiết lộ. Có thể Việt Thắng chỉ được B.BD cho mượn nửa mùa giải.

Việt Thắng cho biết: “chuyện chuyển nhượng giữa 2 CLB, tôi không có tiền bạc lót tay gì cả. Tôi rất cần được thi đấu, tìm niềm vui qua những trận đấu, chứ ở B.BD thì vì nhiều lý do khách quan nên tôi không khẳng định được mình. Từ đầu mùa tôi chỉ được tung ra sân rất ít, vài phút cuối khi vừa kịp bắt nhịp thì hết giờ. Có thể tôi không phù hợp với quan điểm chiến thuật của HLV này nhưng lại hợp với HLV khác. Điều quan trọng nhất là tôi vẫn muốn chứng tỏ khả năng mình vẫn còn chơi được ở V.League. Hơn thế nữa, AFF Suzuki Cup 2012 sắp diễn ra, tôi muốn thi đấu để tìm cơ hội được gọi vào ĐTQG”

Ở giai đoạn nghỉ sắp tới Becamex Bình Dương chủ trương tăng cường sức mạnh hàng công bằng tiền đạo ngoại, Việt Thắng không có trong kế hoạch của họ. Tuy nhiên, một tiền đạo có chất lượng như Việt Thắng thì đội bóng đang nằm nhóm cuối bảng V.League như Thanh Hoá lại quá cần.

HLV Triệu Quang Hà đánh giá: “Chúng tôi đã thử việc một loạt ngoại binh nhưng đến giờ vẫn chưa tìm được ai ưng ý. Sự có mặt của một trung phong chất lượng như Việt Thắng là rất cần kíp”.

Nói về khả năng hoà nhập của Việt Thắng ở một đội bóng mới, HLV Triệu Quang Hà tự tin: “Việt Thắng ít được thi đấu ở giai đoạn 1, đã vậy lại chuyển đến một CLB mới nên cũng có những khó khăn để hoà nhập và làm quen với lối chơi. Tuy nhiên, tôi tin tưởng Việt Thắng cũng đã đi rất nhiều đội, lại là tuyển thủ quốc gia nên đủ sức hoà nhập”.

Việt Thắng đang trên đường di chuyển đến Thanh Hoá và sự hiện diện của anh cũng chấm dứt những tin đồn về việc Sỹ Mạnh có thể quay lại Thanh Hoá.

Theo Đức Phong (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm