Bruno Garcia bất ngờ chia tay Futsal Việt Nam

Thật sốc và thật bất ngờ khi thuyền trưởng, “kiến trúc sư” làm nên những thành công của Futsal Việt Nam đã nói lời chia tay trong sự ngỡ ngàng của ông bầu Trần Anh Tú.

Lý do chia tay Futsal Việt Nam chỉ là tôi cần nghỉ ngơi và tìm điều gì đó mới hơn sau một thời gian. Bruno nói: “ Đây là tạm biệt và hẹn gặp lại chứ không phải cuộc chia tay…”.

HLV Bruno Garcia tại World Cup 2016.

Sốc thật, các fan Futsal sốc, bầu Tú sốc khi HLV Bruno Garcia vẫn hãy còn bài và mảng miếng để tiếp tục đưa Futsal Việt Nam lên tầm cao mới.

Mới đây khi tuyển hoàn thành nhiệm vụ tại World Cup 2016 ở đất Colombia thì vị chuyên gia người Tây Ban Nha này đã nghĩ đến việc đưa tuyển Việt Nam vào vòng chung kết World Cup 2010. Thế mà...

Thị phạm cho học trò trên sân.

HLV Bruno Garcia làm việc với bóng đá Việt Nam được 2,5 năm trong vai trò thuyền trưởng CLB Thái Sơn Nam và cả đội tuyển quốc gia. Trong thời gian ấy, ông đã mang về thành tích hạng tám châu Á năm 2014, vào bán kết Asian Cup 2015 để đoạt vé đi World Cup cho Futsal Việt Nam. Đỉnh cao là HLV Bruno Garcia đưa tuyển Futsal Việt Nam vào đến vòng 16 đội của World Cup 2016.

Vị thuyền trưởng rất nhanh nhạy đọc trận đấu.

Ở cấp CLB với Thái Sơn Nam, năm ngoái ông giúp CLB này giành hạng ba Cúp Các nhà vô địch Futsal châu Á (cúp C1).

Futsal Việt Nam đã trải qua ba đời HLV ngoại, đầu tiên là HLV Pattaya (Thái Lan), sau đó là HLV người Ý Sergio Gargelli, cuối cùng là Bruno Garcia (người Tây Ban Nha).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.