Buffon muốn tránh Leicester ở tứ kết Champions League

Rạng sáng nay, Juventus lẫn Leicester City đã chính thức đoạt vé vào tứ kết Champions League. Người hùng tuyển Ý và Juventus, thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon mong “bà đầm già” không gặp “những con cáo” ở vòng tứ kết.

Dybala hạ gục Casillas từ chấm 11m.

Nguyên nhân Buffon ngại Juventus gặp nhà vô địch Anh là vì Leicester đã hoàn thành chỉ tiêu vượt qua vòng bảng Champions League. Không những thế, ở vòng knock-out, Leicester City tiếp tục vượt qua đội bóng cực mạnh Sevilla để có mặt ở tứ kết.

Bây giờ phần còn lại của Champions League đang thật sự e ngại một Leicester City đang phơi phới, bay bổng và đầy sáng tạo.

Leicester City đã không còn sợ ai cả ở Champions League

Nó giống như mùa năm ngoái tại Premier League, Leicester City càng về cuối giải càng thăng hoa và chơi như lên đồng, quật ngã hàng loạt ông lớn. Thực lực của Leicester City dưới bàn tay của HLV Craig Shakespeare rất đáng gờm.

Leicester City sở hữu dàn cầu thủ khỏe mạnh, sáng tạo, năng động và tiềm ẩn nhiều cái “quái”. Dưới bàn tay "nhào nặn" của HLV Shakespeare, chỉ sau ba trận đấu, Leicester càng bộc lộ rõ sự đáng sợ đó.

Buffon rất ngán kẻ "trọc đầu dễ gãi"

“Trọc đầu dễ gãi”, đó là trường hợp chuẩn xác khi nói về Leicester City tại đấu trường Champions League mùa này. Tám đội mạnh nhất châu Âu từ Real, Barcelona, Bayern, đến Juventus,… Leicester đều chơi tất, không ngán một ai.

Bởi đơn giản Leicester City đã xuất sắc vượt chỉ tiêu đề ra và từ đây họ sẽ thi đấu với tâm lý thoải mái nhất theo kiểu "được ăn cả, ngã về không".

Một dàn cầu thủ vốn khỏe và giàu tiềm năng lại vừa “chết đi” sống lại như Leicester City thì rất khủng khiếp.

Hãy chờ kết quả bốc thăm của UEFA vòng tứ kết Champions League xem ai sẽ gặp Leicester City?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm