BXH FIFA tháng 2:VN tịnh tiến, Indonesia vượt Campuchia

Theo đó, tốp 10 đội bóng xuất sắc nhất thế giới vẫn không có nhiều thay đổi. Argentina vẫn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, theo sau là Brazil, Đức, Chile, Bỉ. Thay đổi duy nhất trong tốp 10 so với tháng trước là Colombia và Pháp đổi chỗ cho nhau.

Với 8 điểm cộng trong tháng 2, Pháp vượt qua Colombia (bị trừ 41 điểm) để chiếm vị trí thứ 6. Các đội còn lại trong tốp 10 lần lượt là Colombia, Bồ Đào Nha, Uruguay và Tây Ban Nha.

Việt Nam vẫn đứng thứ 3 khu vực Đông Nam Á, sau Philippines và Thái Lan.

Ở khu vực châu Á, trong tháng vừa qua, hầu hết các đội trong tốp 10 đều bị giảm điểm và tụt hạng. Sau khi bị Úc vượt mặt tháng trước, Nhật Bản đã tái chiếm vị trí thứ ba châu Á, sau Iran và Hàn Quốc. Các đội còn lại nằm trong tốp 10 châu Á là Úc, Saudi Arabia, Uzbekistan, UAE, Qatar, Trung Quốc và Syria.

Khu vực Đông Nam Á, đáng chú ý Indonesia đã vượt qua Campuchia lên đứng số… 8 khu vực. Việt Nam vẫn tịnh tiến ở vị trí thứ 3 khu vực. Các đội trong tốp 10 Đông Nam Á gồm Philippines dẫn đầu, tiếp theo là Thái Lan, Việt Nam, Myanmar, Malaysia, Singapore, Lào, Indonesia, Campuchia, Brunei và Đông Timor.

Bảng xếp hạng FIFA tháng tới sẽ được công bố vào ngày 9-3-2017.

Top 10 đội bóng xuất sắc nhất thế giới:

Top 10 khu vực châu Á:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm