Các fan nói gì sau 'đại chiến' MU - Chelsea?

Đêm qua (16-4), đội đầu bảng Chelsea đã thất thủ 0-2 trước MU tại Old Trafford trong cuộc đại chiến “cọp chết để da”.

Một trận đấu giàu cảm xúc mà trong đó tay săn bàn trẻ của MU Marcus Rashford ghi một bàn và Herrera có bàn đầu tiên kể từ đầu mùa giúp MU đánh bại Chelsea. Cổ động viên của hai đội đã nói gì sau kết quả này?

Fan MU có một đêm... hả hê khi đánh bại Chelsea.

+ Một cổ động viên của MU trong quán Red Café (Anh) cho biết: "Một trận đấu quá tuyệt vời, một cuộc trình diễn tuyệt vời làm sao. Mỗi cầu thủ MU trên sân đều xứng đáng nhận điểm 10. Trận thắng này đã tạo nên một niềm tin lớn, một hy vọng lớn cho MU ở phần còn lại của mùa giải.

Hôm nay, MU đã chơi một trận vượt đẳng cấp so với Chelsea và mục tiêu tốp 4 đang nằm trong tầm tay. MU của chúng tôi đã phòng ngự tuyệt vời, tấn công rất sắc nét và đã không cho Chelsea lấy một cơ hội nào. Vào trận chúng tôi đã thấy Chelsea dành cho MU một sự tôn trọng khi họ tiếp cận trận đấu. Chúng tôi cũng dành lời khen ngợi cho thủ thành De Gea. Đấy sẽ là bước đệm tốt để MU đá lượt về Europa League".

Fan Chelsea cảm thấy hụt hẫng khi Chelsea trình diễn kiểu này.

+ Một fan của Chelsea: "Chúng tôi phải cố gắng quên trận thua này càng sớm càng tốt. Chelsea dù đang dẫn đầu bảng nhưng nếu trình diễn kiểu như trận này thì không thể vô địch được. Trong suốt trận đấu chúng tôi đã không thể “kiểm tra” được thủ môn David De Gea của MU lấy một lần, vì chẳng có quả sút nào đi trúng đích. Trong trận thua này, tôi chỉ đánh giá cao Kante bên phía Chelsea. Sòng phẳng mà nói thì hôm nay MU chơi rất hay và họ xứng đáng thắng".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm