Cái thua của “đội hình 2“

Cổ động viên Việt Nam cổ vũ rất bài bản, nhiệt tình.

Hiệp một U-23 Thái Lan dẫn một bàn do công Pakorn ghi. Nếu như sau đó Chanana và Pakorn không bỏ lỡ thì có lẽ hiệp 1 đã an bài cả trận đấu.

Đội hình 2 của Việt Nam hầu như thua tuyệt đối đội hình 2 Thái Lan. Các cầu thủ phòng ngự rất thụ động và hở rất nhiều. Còn tuyến giữa và tiền đạo thì chơi với tư tưởng chờ bóng…Trong khi đó các cầu thủ Thái Lan thì rất chịu khó áp sát và họ đã cướp bóng ngay trước khi đến các cầu thủ Việt Nam rất nhiều lần. Không biết phương án đề ra là gì nhưng thái độ thi đấu của U-23 Việt Nam tối qua là rất “nhũn”. Khác hẳn với sự máu lửa của các cầu thủ Thái Lan.

Cái thua tối qua cũng có thể biện hộ là thua “chiến thuật” nhưng rõ ràng thái độ thi đấu chểnh mảng, thiếu nghiêm túc trong từng pha bóng là không nên có nơi một đội bóng nổi tiếng là nghiêm túc và biết mình biết ta. "Hỏa lực" của đội hình 2 gồm Văn Toàn, Thanh Bình và Phi Sơn hầu như suốt trận chẳng áp sát được khung thành của thủ môn Chanin.

Cái thua của đội hình 2 là sự thức tỉnh thầy trò HLV Miura trước giai đoạn knock out ở bán kết và dễ làm xì tinh thần đang căng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm