Cặp song sát nào đáng sợ nhất lịch sử Barca?

Theo cuộc khảo sát trên tờ Marca, bộ đôi Ronaldinho-Eto’o đã được những CĐV thống nhất bầu chọn là cặp tiền đạo đáng sợ nhất trong lịch sử Barcelona.

Cặp song sát nào đáng sợ nhất lịch sử Barca? ảnh 1

Ronaldinho-Eto’o luôn tỏ ra rất ăn ý

Mùa giải tới, Barcelona sẽ trình làng cặp song sát trong mơ Messi-Neymar. Tuy nhiên, không thể dựa vào tài năng để đánh giá sự thành công của bộ đôi tấn công này, nhất là khi lối chơi của họ có nhiều điểm khá tương đồng.

Xuất phát từ những tranh luận về khả năng thành công của cặp Messi-Neymar, nhật báo Marca đã tổ chức cuộc bầu chọn, để tìm ra bộ đôi tiền đạo đáng sợ nhất trong lịch sử Barcelona.

Cặp song sát nào đáng sợ nhất lịch sử Barca? ảnh 2

Cặp Messi-Neymar chưa được đánh giá cao

Kết quả, cặp song sát Ronaldinho-Eto’o đã không có đối thủ với 62,6% số lượt bình chọn. Đây không phải là điều bất ngờ bởi thứ bóng đá mà bộ đôi này trình diễn, dưới triều đại của Rijkaard, có thể mê hoặc bất cứ ai. Nó đã góp phần đưa lối chơi của Los Blaugrana thành thương hiệu và mở ra kỷ nguyên thành công rực rỡ của CLB sau này. Thậm chí, theo nhiều người, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phẩm chất kỹ thuật của Ronaldinho và sự hoang dã của Eto’o.

Cặp tấn công Romario-Stoichkov của thế hệ vàng Barcelona đầu những năm 90 xếp ở vị trí thứ 2, khi nhận được 14,4% độc giả tin tưởng. Trong khi đó, cặp Ronaldo-Figo xếp ngay sau với 10.7% số lượng bình chọn.

Có một điều khá bất ngờ, khi bộ đôi Messi-Neymar dù chưa trình làng nhưng vẫn về đích vị trí thứ 4 (5,5%). Ngoài ra, trong cuộc bầu chọn này, xuất hiện khá nhiều cặp tấn công nguy hiểm, đại diện cho nhiều thời kỳ khác nhau như Maradona-Schuster (2,8%), Messi-Villa (2,2%) Kluivert- Rivaldo (2,2%).

Theo Hải Long (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm