Cầu thủ Avispa Fukuoka giao lưu với U-13, U-15 Cần Thơ

Nhân chuyến du đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam tại Cần Thơ, sáng 11-11, các cầu thủ CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản) đã có buổi giao lưu vui vẻ kéo dài khoảng 60 phút với đội U-13 và U-15 Cần Thơ tại Trung tâm TDTT Cần Thơ.

Các cầu thủ Avispa Fukuoka  hỏi chuyện các cầu thủ nhí Cần Thơ. Ảnh: PHÚ TÂN

Đây là một hoạt động hưởng ứng chương trình phát triển bóng đá vì cộng đồng của VFF và Sport For Tomorrow - một đối tác của đội tuyển Việt Nam. Cũng là hoạt động mà các CLB Nhật Bản luôn hướng đến mỗi khi sang Việt Nam thi đấu giao hữu.

Để làm nóng không khí giao lưu, ba trợ lý HLV của đội Avispa Fukuoka đến sớm hơn các cầu thủ, hướng dẫn một số trò chơi kết hợp với kỹ thuật qua người trong bóng đá. Sau đó, các cầu thủ đội U-13 Và U-15 chia làm hai bên thực hiện bài tập 1 chống 2.

Trong khi đó, trợ lý HLV thủ môn tận tình chỉ dạy những kỹ thuật mới cho các thủ môn "nhí" của Cần Thơ. Sau phần chơi này, các cầu thủ của CLB Nhật Bản đến sân đầy đủ và tặng sách lưu niệm cũng như chụp ảnh kỷ niệm với các cầu thủ U-13 và U-15 Cần Thơ.

Kết thúc buổi giao lưu, trợ lý Fukatoshi cho biết ông nhận thấy các cầu thủ nhỏ có ý tưởng nhưng cần tập luyện nhiều hơn. Buổi giao lưu mang lại cho ông nhiều kỷ niệm khó quên trong chuyến đi này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm