Cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất EPL: Người M.U là nhất

Dựa vào các giải thưởng ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu cùng Champions League, Europa League, FIFA Club World Cup và World Cup, Euro hay CAN Cup, tờ Sportsmail đã đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Đâu là cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất đang thi đấu tại Premier League?.
Theo đó, thủ thành hiện đang khoác áo Man Utd Victor Valdes là người giữ vị trí số 1. Được biết, tính đến thời điểm này, Valdes đã có được tổng cộng 15 danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó bao gồm 6 chức vô địch La Liga, 3 chức vô địch Champions League, 2 Copa del Reys và 2 FIFA Club World Cup. Bên cạnh đó, Valdes cũng là một phần của đội tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 và Euro 2012.
Đứng thứ hai sau Valdes là John Terry. Trung vệ đội trưởng của Chelsea đã giành được 13 danh hiệu. Trong đó có 3 Premier League, 5 FA Cup, 3 Europa League và 3 League Cup. Dù bị treo giò trong trận chung kết Champions League của Chelsea trước Bayern trong năm 2012 nhưng Terry vẫn được UEFA cho phép nâng cúp vô địch cũng như huy chương khi đội bóng thành London đăng quang tại Allianz-Arena.
Thủ môn của Chelsea Petr Cech và tiền vệ Esteban Cambiasso của Leicester City đứng ở vị trí tiếp theo với mỗi người 12 danh hiệu. Trong khi những thành công của Cech chủ yếu đến từ quãng thời gian ở Chelsea, thì Cambiasso có được với Real Madrid và Inter Milan.
Ngoài một chức vô địch La Liga với Real ở tuổi 22, tiền vệ Cambiasso còn sở hữu 5 danh hiệu Serie A với Inter cũng như Champions League dưới thời HLV Jose Mourinho trong năm 2010. Tiền vệ này cũng đã giành Coppa Italia bốn lần và FIFA Club World Cup một lần với Nerazzurri.
Đứng ở vị trí thứ 4 là Wes Brown, Rio Ferdinand, Frank Lampard và Didier Drogba với mỗi người 11 danh hiệu. Ít hơn một lần bao gồm John O'Shea, Demichelis và Yaya Toure.
Wayne Rooney và John Mikel Obi mỗi người có 9 danh hiệu. Cầu thủ kì cựu Steven Gerrard có vỏn vẹn 7 danh hiệu cùng với Liverpool, ngang bằng với thành tích của Joe Cole, Bojan, Branislav Ivanovic và Mario Balotelli.

Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.