Cầu thủ Leicester được thưởng 'nóng' siêu xe Mercedes

Mỗi cầu thủ Leicester City sẽ được thưởng một chiếc xe như thế này.

Theo Sportsmail (Anh), với chiếc cúp vô địch Premier League lịch sử, Chủ tịch CLB Leicester City, tỉ phú người Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha tuyên bố sẽ thưởng cho 30 cầu thủ trong đội mỗi người một chiếc xe Mercedes với giá 32.670 bảng Anh. Như vậy, vị tỉ phú người Thái phải bỏ ra khoảng 1 triệu bảng Anh để thưởng cho các cầu thủ con cưng của mình.

Trước đó, chủ tịch CLB đã hứa thưởng cho toàn đội một chuyến đi đập phá tại Las Vergas ngay sau khi Leicester City lên ngôi vô địch. Ngoài ra, trong điều khoản hợp đồng đã ký với Leicester City, HLV Claudio Ranieri cũng sẽ được thưởng đến hơn 5 triệu bảng Anh sau chức vô địch vừa giành được. Cuối cùng cả đội sẽ chia nhau khoản tiền thưởng 6,5 triệu bảng cho chức vô địch của mình.

Chức vô địch Premier League đem lại rất nhiều niềm vui và cả tiền bạc cho các cầu thủ Leicester City.

Đây là khoản tiền thưởng chẳng thấm vào đâu so với số tài sản "khủng" khoảng 2 tỉ USD của tỉ phú người Thái. Ngoài ra với việc vô địch Ngoại hạng Anh cùng với suất dự Champions League, dự kiến tình hình tài chính của Leicester sẽ có bước nhảy vọt và họ có khả năng lọt vào top… 20 CLB giàu nhất thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm