Cầu thủ Man United nào người hâm mộ muốn giữ lại nhất?

Bản hợp đồng được tất cả cho là điên rồ và thể hiện sự hoảng loạn của MU trên thị trường chuyển nhượng - Anthony Martial hóa ra lại trở thành chữ ký thành công nhất của MU trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Tiền đạo 19 tuổi người Pháp nhận được đến 96,1% số phiếu của NHM, cao nhất trong tất cả cầu thủ MU.

Trong khi đó, trừ thủ thành Victor Valdes bị HLV Louis Van Gaal loại khỏi mọi kế hoạch của đội bóng nên cũng không được NHM tin tưởng thì Marouane Fellaini chính là cầu thủ trong đội 1 khiến người hâm mộ Quỷ đỏ thất vọng và muốn bán anh nhất. Điều đáng ngạc nhiên là mùa trước Fellaini chính là điểm sáng hiếm hoi trong mùa giải thất vọng của MU.

Cụ thể, chỉ 20,5% NHM muốn giữ lại Valdes trong khi con số của Fellaini chỉ là 38,4%. Nghĩa là 4/5 NHM muốn tống khứ Valdes và gần 2/3 NHM không muốn thấy Fellaini tồn tại ở MU.

Những bản hợp đồng mới của MU mùa giải qua như Anthony Martial, Schneiderlin, Darmian và Schweinsteiger đều được hơn 90% NHM tin tưởng và muốn CLB giữ lại lâu dài. Còn Memphis Depay chỉ được 82,3% NHM chọn, thủ thành Romero còn tệ hơn với chỉ 57,8 %.

Trong khi đó, thủ quân Wayne Rooney cũng đang trong tình trạng báo động đỏ khi chỉ được 67,5% NHM tin tưởng.

Cầu thủ Man United nào người hâm mộ muốn giữ lại nhất? ảnh 2

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm