‘Cầu thủ MU đi từ giường ngủ đến toilet cũng gãy chân'

Trong trận Man Utd hòa Swansea 1-1 trên sân Old Trafford tại Premier League, “quỷ đỏ” lại chịu thêm tổn thất khi hai hậu vệ Luke Shaw và Eric Bailly phải rời sân sớm vì chấn thương. Cả hai đều bị nghi ngờ gặp vấn đề với mắt cá chân và vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Danh sách cầu thủ bị “loại khỏi cuộc chơi” ở hàng phòng ngự Man United hiện đã lên tới con số 6 với Marcos Rojo, Chris Smalling, Phil Jones, Timothy Fosu-Mensah và giờ là Shaw, Bailly. Đó là chưa kể Mourinho cũng không thể có sự phục vụ của Paul Pogba và Zlantan Ibrahimovic cũng bởi cơn bão chấn thương.

Shaw rời sân khi trận đấu diễn ra mới 9 phút.

Ở trận đấu với Swansea, Shaw phải rời sân chỉ sau 9 phút có mặt trên sân còn Bailly đến phút 61 cũng không thể trụ được bởi lịch thi đấu dày đặc của M.U. Việc Juan Mata có mặt trên băng ghế dự bị của MU sau chấn thương cũng chỉ như “muối bỏ bể” và không thể làm Mourinho vui nỗi.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, Mourinho chua chát nói, “Bây giờ, cầu thủ của tôi không thể đi bộ từ giường ngủ đến nhà vệ sinh mà không bị gãy chân”. Câu so sánh châm biếm đó cho thấy rõ Mourinho ngán ngẩm và bất lực thế nào trước bão chấn thương vây quanh đội bóng của ông.

“Tôi không rõ về mức độ của những chấn thương đó”, Mourinho cho biết, “Tôi nghĩ Luke Shaw phải gặp một chấn thương tồi tệ, bởi một cầu thủ rời sân chỉ sau 10 phút ắt hẳn phải có vết thương lớn. Còn về Eric Bailly, tôi không biết, cậu ấy đã chơi trọn 8 trận đấu vào tháng tư rồi”.

Bailly theo bước Shaw khi đá được 61 phút.

Khi được hỏi về tình hình của Phil Jones và Chris Smalling, Mourinho cho biết, "Tôi không muốn nói về điều đó lúc này, tôi thích nói về Mata hơn vì cậu ấy đã sẵn sàng. Tôi biết ơn vì điều đó”.

“Đây là trận đấu thứ 9 của MU trong tháng 4. Chúng tôi có một đội 22 cầu thủ nhưng giờ chỉ còn 14. Các cầu thủ của chúng tôi rất mệt mỏi. Chúng tôi đang ở một tình thế rất khó khăn nhưng các chàng trai của tôi đã chiến đấu hết mình. Tôi hạnh phúc vì họ. Họ rất dũng cảm, họ đã làm tất cả mọi thứ có thể vì CLB”, Mourinho chia sẻ.

Mourinho lâm vào cảnh trớ trêu bởi bão chấn thương.

Về trận bán kết Europa League vào giữa tuần tới với Celta Vigo, Mourinho cho biết, “Chúng tôi sẽ chuẩn bị tất cả cho thứ năm tới. Đó là điều chắc chắn. Dù kết quả cuối cùng thế nào cũng không quan trọng, bởi tôi thật sự hạnh phúc và tự hào về các chàng trai của mình”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.