Cầu thủ nữ đè, đấm đối thủ liên tục như trên võ đài

Sự cố trên xảy ra trong trận đấu bóng đá nữ giải vô địch Bosnia giữa hai đội Zeljeznicar và Mladost. Trong một pha va chạm, cầu thủ Silvija Sekacic của CLB Zeljeznicar đã có hành động thiếu kiềm chế, cô đã đè lên người Adnu Ljubanovic rồi liên tục đánh, đấm vào đầu nữ cầu thủ của CLB Mladost.

Silvija Sekacic đè và liên tục đánh vào đầu cầu thủ đối phương.

Những người chứng kiến cứ ngỡ như đây là một trận đấu võ MMA chứ không phải một trận bóng đá. Trọng tài và cầu thủ hai đội phải vất vả can thiệp Silvija Sekacic mới không thể tiếp tục cuộc… đấu võ.

Sau khi tách hai người ra, trọng tài chính lập tức rút chiếc thẻ đỏ đuổi Silvija Sekacic. Tuy nhiên, ngôi sao của CLB Zeljeznicar lại tỏ ra không hề ân hận sau hành động đáng lên án này.

Silvija Sekacic phát biểu sau trận đấu: “Tôi bị thẻ đỏ nhưng ít ra tôi cũng đánh được cô ta”.

Mọi người phải vất vả kéo Silvija Sekacic ra.

Trong khi đó, CLB Mladost cực kỳ giận dữ trước hành động của cầu thủ đối phương. “Không còn từ ngữ nào có thể mô tả hành động này. Đây là một hành vi không được bình thường. Những người như Silvija không thuộc về bóng đá và cô ta cần phải bị treo giò vĩnh viễn” - phát ngôn chính thức từ CLB Mladost.

LĐBĐ Bosnia-Herzogovina sau khi xem xét sự vụ đã mô tả đây là một hành vi nghiêm trọng và đã đưa ra mức phạt nặng cấm Silvija Sekacic thi đấu, hoạt động bóng đá suốt đời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm