Cầu thủ Sierra Leone đòi “hủy diệt” M.U

Trong đấu với Everton ở giải Premier League vào cuối tuần trước, Kei Kamara được tung vào sân khá muộn nhưng anh vẫn có đủ thời gian để giúp Hoàng Yến lội ngược dòng giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Phấn khởi trước kết quả này, Kamara đã mạnh miệng tuyên bố rằng anh sẽ ghi hai bàn vào lưới Man Utd để khiến Quỷ đỏ phải ôm hận ngay trên sân nhà.

Cầu thủ Sierra Leone đòi “hủy diệt” M.U ảnh 1

Phát biểu sau trận đấu, Kamara nói: “Kansas City là đội bóng duy nhất ở Mỹ từng thắng được Manchester United. Trong trận đấu đó tôi đã ghi 1 bàn thắng và kiến tạo 1 bàn.

“Gần như tất cả các cầu thủ tốt nhất của M.U đã chơi trận đấu đó, có cả Ryan Giggs, Paul Scholes. Dimitar Berbatov đã ghi bàn. Vậy nên tôi nghĩ rằng họ sẽ phải coi chừng tôi trong trận đấu cuối tuần sau. Nhưng như vậy sẽ càng làm cho tôi thấy hứng thú hơn.”

Được biết, Kei Kamara rất được lòng các CĐV Norwich City bởi anh có thói quen đi bộ từ SVĐ Carrow Road về nhà sau mỗi trận đấu. Khi biết tin anh chuyển tơi chơi cho Norwich dưới dạng hợp đồng cho mượn từ Kansas City, họ đã tổ chức một buổi chào đón rất nồng nhiệt.

Norwich hiện đang đứng thứ 12 trên BXH Premier League. Trận thắng Everton cuối tuần trước đã giúp họ chấm dứt chuỗi 10 trận chỉ hòa và thua. Norwich cũng là một trong 3 đội từng đánh bại M.U mùa này, bên cạnh Tottenham và Everton.

Theo Nhật Duy (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm