Thêm một trận đấu tại giải Pháp bị hủy vì bạo động:

CĐV làm loạn, cựu sao MU 'chơi bóng ném' trả đũa

Dường như các CĐV của Bastia không mấy hào hứng khi đón chào đội khách Lyon đến sân Armand Cesari. Các CĐV này đã liên tục có những hành động khiêu khích các cầu thủ bên phía Lyon ngay từ lúc trận đấu còn chưa bắt đầu.

Trong thời gian khởi động, các CĐV của Bastia liên tục ném vật lạ xuống sân hướng về các cầu thủ Lyon. Tình hình trở nên căng thẳng hơn khi các cầu thủ của Lyon cũng không thể giữ nổi bình tĩnh và có những hành động đáp trả nhóm CĐV quá khích của Bastia.

Cụ thể, sau khi bị các CĐV ném bóng xuống sân thì cựu tiền vệ của MU Memphis Depay đã trả đũa bằng việc ném quả bóng ngược trở lại. Điều đó càng làm cái đầu của những CĐV của Bastia thêm "nóng" hơn, mặc dù trận đấu vẫn được diễn ra nhưng người hâm mộ của cả hai đội không thể thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc bóng đá.

Các CĐV của Bastia tràn xuống sân "làm thịt" các cầu thủ Lyon.

Thủ thành Anthony Lopes của Lyon quyết ăn thua đủ với các CĐV của đội nhà.

Cựu tiền vệ MU Memphis Depay vô cùng bực tức với hành động của CĐV Bastia.

Trận đấu buộc phải hủy chỉ vỉ những CĐV quá khích. 

Trong giờ nghỉ giải lao, một nhóm CĐV của Bastia đã tràn xuống sân muốn ăn thua đủ với các cầu thủ đội khách. Các cầu thủ của Lyon cũng không phải dạng vừa khi một số cầu thủ cũng nhào tới quyết làm cho rõ ràng.

Lực lượng an ninh được triển khai ngay lập tức nhằm ngăn chặn những CĐV tiếp tục tràn xuống sân và hộ tống các cầu thủ của Lyon vào đường hầm để không có điều gì đáng tiếc xảy ra. Tình hình quá căng thẳng khiến ban tổ chức buộc phải hủy trận đấu.

Tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon đã bày tỏ sự thất vọng của mình, anh viết ngắn gọn trên Twitter: “Đáng xấu hổ!”. Với sự cố trên thì chắc chắn Bastia sẽ phải chịu án phạt nặng từ Liên đoàn Bóng đá Pháp.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.