Cesare Prandelli 'cập cảng' Valencia

Cuộc nói chuyện giữa nhà cầm quân người Ý và tỉ phú Peter Lim, người Singapore, chủ nhân đội Valencia diễn ra tại Singapore. Hai bên đã thống nhất mọi điều khoản và chiến lược gia người Ý đã chấp nhận ngồi vào ghế thuyền trưởng Valencia.

Báo chí Singapore "thửa" được tấm ảnh Prandelli (áo vest) đi shopping cùng Big Phil tại Singapore.

Sau bốn lượt trận đầu mùa toàn thua, Valencia đứng chót bảng xếp hạng La Liga, HLV Pako Ayestaran đã bị cho thôi việc. Trợ lý Voro Gonzales lên tạm quyền và mang về ngay hai chiến thắng trước hai tân binh Leganes và Alavez, giúp Valencia trồi lên vị trí thứ 15. Tuy nhiên, Voro phải nhường ghế cho vị thuyền trưởng nổi tiếng người Ý Cesare Prandelli.

Thực tế cho thấy cuối mùa rồi tỉ phú Peter Lim đã bán đi ba trụ cột gồm đội trưởng Mustafi, Andre Gomes và Alcacer, thu về cả trăm triệu bảng, đó là nguyên nhân khiến đội loạng choạng trong giai đoạn đầu mùa.

CLB gần đây nhất mà Cesare Prandelli dẫn dắt là Galatasaray năm 2014. Chiến lược gia 59 tuổi này có 26 năm làm nghề HLV. Năm 2009, ông được bầu chọn và HLV giỏi nhất trong năm. Năm 2012, ông dẫn dắt tuyển Ý vào đến trận chung kết Euro và thua Tây Ban Nha 0-4.

Chờ xem vào tối Chủ nhật này thuyền trưởng Prandelli sẽ ứng phó ra sao khi gặp “ông kẹ” Atletico Madrid.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm