(VTV3, K+1 trực tiếp 2 giờ 45 ngày 25-2)

Champions League: Man. City - Barcelona: Đòi nợ!

Tuy nhiên, thành tích của ông với các đội trên đối đầu Barcelona không mấy khả quan khi tổng cộng chỉ bốn trận thắng mà thua đến 14 trận và hòa bốn.

Bây giờ ngồi ghế chỉ đạo nhà đương kim vô địch Anh với lực lượng mạnh, ông hy vọng sẽ phục hận được món nợ trên. Điều mà tiền đạo D. Villa (cựu cầu thủ Barcelona) đã nói rằng HLV Pellegrini quá biết những điểm mạnh, điểm yếu của Barcelona, từ đó có thể tìm ra phương án đối phó hữu hiệu.

Ông Pellegrini còn hai điểm mạnh nữa khi được thi đấu trên sân nhà trận lượt đi và trong thành phần có tới tám cầu thủ xuất thân từ giải Tây Ban Nha trong đó có Aguero, Silva, Navas và cả Giám đốc kỹ thuật Begiristain cũng là một thành viên cũ của ban lãnh đạo đội Barcelona. Tiếc cho Man. City là tiền vệ tấn công chủ lực Yaya Toure còn thụ án treo giò. Trong khi đó, Barcelona chỉ thiếu Vermaelen và Douglas khiến hàng phòng ngự cần được củng cố.

Hai năm liền đôi bên từng đụng độ ở vòng đấu này và năm rồi Barcelona toàn thắng cả hai trận 2-0 và 2-1. Lần này thì Man. City nêu cao quyết tâm đòi nợ và hoàn toàn có thể thực hiện được.

 

Juventus - Dortmund (2 giờ 45 ngày 25-2)

Chủ nợ trận này là Dortmund trong trận chung kết giải năm 1997 đã đánh bại Juventus 3-1 trên sân Munich (Đức). Bây giờ thì cả hai bên đều không có các tên tuổi lừng danh như thế. Nhưng dù sao Juventus được lợi thế sân nhà với tân HLV Allegri chuyển từ AC Milan qua dẫn dắt đang 10 trận bất bại hạ quyết tâm buộc Dortmund phải trả nợ sòng phẳng.

Dortmund đang là một “hiện tượng” khó hiểu trong làng bóng Đức hiện tại khi đội cựu á quân Cúp châu Âu đã lọt vào vòng đấu knock-out thì ngược lại tại giải quốc gia Bundesliga, họ đã rơi tuột xuống nhóm chót bảng và đang cố vùng vẫy khỏi vị trí nguy hiểm.

SBV

VĂN HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm