Champions League: Real Madrid, Man. City sớm vào vòng knock out

Bàn thắng trên giúp Real Madrid phá kỷ lục 18 trận bất bại vòng bảng giải này của Barcelona. Ngoài ra, giải này dưới quyền tân HLV Benitez, Real Madrid cũng chưa để thủng lưới lần nào.

Nhưng công bằng mà nói thì thật tiếc cho nhà vô địch Pháp PSG chơi lấn lướt hơn khi quá phung phí những cơ hội mười mươi. Rõ nhất là Cavani bỏ lỡ một cơ hội vàng khi một mình đối diện thủ môn Navas và Di Maria có một cú sút phạt dội xà. Tuy thua trận nhưng với 7 điểm lận lưng, PSG vẫn có đến 90% khả năng giành suất thứ hai vì cùng bảng A, Shakhtar Donetsk thắng Malmo 4-0 khiến cả hai cùng 3 điểm tranh nhau suất chuyển qua đá Europa League.

 Rooney bay người đánh đầu giải cơn khát bàn thắng cho MU và cho chính anh. Ảnh: GETTY IMAGES 

Tiếp đến, Man. City tại bảng D cũng lấy vé vào vòng 2 với chiến thắng 3-1 ngay sân khách Sevilla. Đây là trận thắng sân nhà thứ 10 liên tục của đội bóng đang dẫn đầu Premier League. Trận này chỉ 11 phút đầu, đoàn quân của HLV Pellegrini đã dẫn trước hai bàn và nắm luôn quyền chủ động trong suốt trận.

Trong lúc đó đội á quân Juventus trên sân khách bị Moenchengladbach dẫn trước và đến cuối hiệp 1 mới san bằng 1-1. Chia điểm trận này nhưng Juventus vẫn bỏ xa Sevilla đến 5 điểm và Moenchengladbach 6 điểm chờ lượt đấu tới sẽ tiếp nối Real và Man. City lấy vé vào vòng knock out.

Bảng B, MU thắng CSKA Moscow 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của đội trưởng Rooney. Đây là bàn thắng giải tỏa cơn khát của MU sau 404 phút, còn với riêng Rooney thì đã 325 phút ra sân anh mới ghi bàn và đây cũng là bàn thứ 237 của anh cho MU.

Trận còn lại, PSV Eindhoven thắng Wolfsburg 2-0 với sức tấn công mạnh mẽ của đại diện Hà Lan đến từ hiệp 2 giúp được 7 điểm bằng MU, hơn Wolfsburg 1 điểm và hơn CSKA 3 điểm.

Bảng C, Benfica thắng Galatasaray 2-1 và Astana hòa Atletico Madrid 0-0. Từ đó Benfica vẫn đứng đầu bảng với 9 điểm, hơn Atletico 2 điểm và hơn Galatasaray 5 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm