Champions League: Thêm 5 đội đoạt vé vào vòng knock out

Cùng với các đội Arsenal, Paris St Germain, Dortmund, Atletico Madrid và Bayern Munich như vậy đã có 10 đội vào vòng trong và sẽ còn tìm thêm sáu đội nữa.

Kết quả cụ thể những trận rạng sáng 23-11 như sau:

Bảng E, Monaco - Tottenham 2-1, CSKA Moscow - Bayer Leverkusen 1-1. Monaco 11 điểm và Leverkusen 7 điểm sớm lấy hai suất vào vòng trong. Hai đội còn lại Totteham 4 điểm và CSKA 3 điểm.

Bảng F, Dortmund - Legia Warsaw 8-4, Real Madrid - Sporting Lisbon 2-1. Cơn mưa gôn kỷ lục với tám bàn của Dortmund, trong đó mới 32 phút đầu đã thủng lưới năm bàn, trong đó tiền đạo Reus trở lại sau sáu tháng nghỉ chấn thương thực hiện một hat trick. Đây là tỉ số kỷ lục trong lịch sử giải, vượt qua con số 8-3 giữa Monaco - Deportivo cách đây 13 năm.

Tỉ số kỷ lục trong trận Dortmund - Legia Warsaw 8-4 với tổng cộng 12 bàn thắng. Ảnh: GETTY IMAGES

Bảng này Dortmund đã có 13 điểm, Real Madrid 9 điểm, Sporting 3 điểm và Legia 1 điểm.

Bảng G, Leicester City - Brugge 2-1, Porto - Copenhagen 0-0. Leicester 13 điểm đã chắc suất, Porto 8 điểm sẽ cạnh tranh ngôi nhì bảng với Copenhagen 6 điểm. 

Bảng H, Sevilla - Juventus 1-3, Lyon - Dynamo Zagreb 1-0. Sevilla dẫn bàn hiệp 1 nhưng sau đó cả HLV Sampaoli lẫn một cầu thủ bị đuổi khỏi sân kèm một quả phạt đền để Marchisio quân bình 1-1. Thua thiệt về người lại mất HLV chỉ đạo, Sevilla để Juventus vượt lên 3-1 do công của Bonucci và Mandzukic. Bảng này Juventus 11 điểm sớm lấy vé, tiếp theo là Sevilla 10 điểm vẫn còn một chút e ngại khi Lyon 7 điểm có thể soán ngôi ở vòng đấu cuối dù rất khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm