Champions League: Trọng tài sợ Barcelona bị loại!

Thậm chí cầu thủ này còn khẳng định điều đấy xảy ra do sức ép từ phía UEFA sợ Barcelona thua sẽ bị ảnh hưởng về mặt kinh tế.

Thực tế thì tiếng nói của Luis cũng có lý khi Torres mở tỉ số cho đội khách ở phút 25 nhưng chỉ 10 phút sau thì cầu thủ này nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân. Trong lúc đó Suarez có pha bỏ bóng đá vào người tiền vệ Juanfran song lại được trọng tài lờ đi và cũng chính cầu thủ thoát thẻ này đã ghi hai bàn cho chủ nhà ở hiệp 2.

Trận thua đau này của Atletico giống hệt mùa rồi họ chịu ngã ngựa trước Real Madrid sau khi tiền vệ Turan (nay đã qua Barcelona) nhận thẻ vàng thứ hai tạo điều kiện cho Hernandez ghi bàn quyết định cho Real Madrid.

Dù thua nhưng phải thừa nhận Atletico Madrid dưới tài dẫn dắt của HLV Simeone là bậc thầy về chiến thuật khi lực lượng yếu hơn rất nhiều nhưng chơi phản công cực hay. Cũng có thể khẳng định là những tinh hoa của lối đá phòng ngự phản công mà Atletico Madrid thực hiện còn hơn cả người Ý vốn nổi tiếng với lối đá Catenaccio. Thua ở lượt đi nhưng Atletico Madrid vẫn còn hy vọng khi lượt về trên sân nhà chỉ cần thắng 1-0 là lấy vé vào bán kết.

Bayern Munich thắng nhưng người xem vẫn thất vọng

Thầy trò HLV Pep Guardiola được đánh giá sẽ vào sâu nhưng lượt đi tứ kết lại thắng nhọc nhằn Benfica với chỉ một bàn tối thiểu. Bàn thắng được ghi từ cú đánh đầu rất sớm ngay phút thứ hai của Vidal. Tuy nhiên, 88 phút còn lại dù ở thế trên chân nhưng Bayern Munich lại không thể có thêm bàn thắng.

Họ cầm bóng tới 61% nhưng lại cho thấy sự nhạt nhòa ở khâu kết thúc dù có rất nhiều hảo thủ và những tay săn bàn cự phách ở Bundesliga.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm