'Chàng David' lên ngôi nhất bảng Champions League

Rạng sáng nay Leicester City tiếp nhà vô địch Bồ Đào Nha Porto tại King Power và đã có chiến thắng 1-0, trận trước làm khách tại Bỉ, Leicester cũng thắng Brugge 3-0. Sau hai lượt trận thầy trò Ranieri đang ngự trị trên đỉnh bảng G.

Slimani ghi bàn duy nhất giúp Leicester City đánh bại Porto.

Ở trận đấu rạng sáng nay, người hùng Riyad Mahrez đã có đường chuyền quyết định cho Slimani ghi bàn duy nhất cho chủ sân King Power. Như vậy trong bốn trận gần đây nhất, Slimani đã ghi tổng cộng 6 bàn cho Leicester trên nhiều mặt trận.

Trận thắng Porto rạng sáng nay là trận đầu của giải đấu Champions League mà Leicester City thi đấu tại King Power.

Bất chấp nhà vô địch Anh đang vật vã với giải ngoại hạng, mới nhất là trận thua MU đến 1-4, những khó khăn trên không làm Leicester City bị ảnh hưởng ở đấu trường Champions League, nơi mà Ranieri chỉ nêu mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Trong khi đó đội khách Porto sau hai lượt trận chỉ mới có được một điểm.

Sau trận thắng quan trọng này, Ranieri nói: “Chúng tôi đã chơi với một tinh thần đồng đội rất cao”.

Không ai khác hơn, Riyad Mahrez là người hùng của đội, anh ta đã thể hiện mình là nhạc trưởng của mình khi mà Porto kiểm soát tốt hơn. Porto có nhiều cơ hội nhưng họ đã không biến các cơ hội thành bàn thắng".

Trước đó Mahrez cũng có một pha đội đầu từ cú sút phạt của Albrighton nhưng không khuất phục được thủ môn kỳ cựu Iker Casillas.

Mục tiêu vượt qua vòng bảng Champions League của "chàng David" Leicester City đang hiện ra rất gần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm