'Chelsea có thể vào tốp 4'

Tốp 4, nghĩa là Chelsea sẽ có suất dự Champions League (đội đứng tư Ngoại hạng Anh phải đá play off). Chiến lược gia Hà Lan nói: "Trên lý thuyết, Chelsea vẫn có thể cạnh tranh tốp 4". Năm 2009 tiếp quản ghế nóng Chelsea từ tay HLL Scolari, Guus Hiddink cũng từng làm chuyện vượt khó này cho đội bóng thành London. Hiddink nói tiếp, nếu nghĩ đến thì hoàn toàn có thể làm được, giải Anh là một giải cực kỳ khốc liệt, nhất là năm nay các CLB hầu như mạnh như nhau, chẳng hạn như Leicester, Watford, Crystal Palace, điều đó có nghĩa đội nào cũng có thể "giết chết" đối phương.

HLV Guus Hiddink hy vọng Chelsea có thể vào tốp 4.

Chelsea hiện nay đứng vị trí thứ 15, đã thua chín trận trong 17 vòng đấu. Tuần qua Hiddink đã xem trận Chelsea đánh bại Sunderland 3-1 khi Mourinho đã ra đi. Hiddink kêu gọi các cầu thủ Chelsea hãy cùng vai kề vai chiến đấu. Nói chuyện trước toàn đội, Hiddink nói: "Tôi có mặt ở đây là tôi muốn mọi người hãy nhìn vào thực trạng mà rút ra kinh nghiệm. Tôi không quan tâm những gì đã xảy ra vừa qua nhưng bây giờ chúng ta phải cùng nhau nhìn về một hướng. Tập thể chúng ta sở hữu những cầu thủ tên tuổi, tất cả hãy cùng nhau cháy hết mình đi rồi sau đó chúng ta hãy nói chuyện".

Dù chỉ trở lại Chelsea làm HLV tạm quyền nhưng Hiddink vẫn cảm thấy hài lòng vì được làm việc với đội bóng lớn trong vai trò "kẻ cứu rỗi".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm