Chelsea - Everton: Chờ ‘cứu tinh’ Hiddink

Dưới tay Hiddink, The Blues đã chơi năm trận bất bại, trong đó có hai trận thắng vươn lên hạng 14.

Trước trận tiếp Everton, học trò Hiddink lợi thế sân nhà chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức nhằm thực hiện cuộc lội ngược dòng không tưởng nhảy vào tốp 4 giành quyền dự Champions League như mục tiêu đề ra. Họ đang kém Tottenham hiện xếp hạng tư tới 12 điểm và kém Everton 4 điểm.

Ông Hiddink đã nhắc nhở cầu thủ Chelsea muốn có cuộc lột xác thì không thể tin vào phép lạ nào từ ông mà đòi hỏi toàn đội phải dốc hết sức chiến đấu từng trận một. Đặc biệt hàng thủ do Terry chỉ huy cần hạn chế bàn thua với con số mùa này cao nhất lịch sử của đội. Sau nửa chặng đường bị thủng lưới đến 31 bàn/21 trận.

Trong quá khứ, Chelsea luôn vượt mặt Everton, từng 20 trận liền bất bại. Đáng chú ý ông Martinez của đội khách rất “kỵ” sân Stamford Bridge vì đã từng thua đủ cả sáu trận ở đây. Tuy nhiên, lượt đi mùa này Chelsea đã phải trả giá 1-3 trên sân Goodison Park khi ông Mourinho còn tại vị.

Và cũng cần nhấn mạnh ở điểm Chelsea có thắng Everton cũng rất khó khăn, như gần đây nhất hai trận trên sân nhà đều qua mặt với tỉ số sít sao 1-0 ghi vào phút… 89 và 90. Có nghĩa là nếu được thần may mắn ủng hộ, Everton vẫn có khả năng lấy 1 điểm của chủ sân Stamford Bridge.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm