Chelsea lại thua, Arsenal lên ngôi đầu bảng

Video West Ham 2-1 Chelsea. Nguồn: YOUTUBE

Video Arsenal 2-1 Everton. Nguồn: YOUTUBE

Video Celta Vigo 1-3 Real Madrid. Nguồn: YOUTUBE

Thật ra, việc Chelsea thua West Ham 1-2 trên sân khách đã được dự đoán từ trước. Ở mùa này West Ham là khắc tinh thực sự với các ông lớn, họ lần lược hạ gục Arsenal, Liverpool và cả Man. City ngay trên sân khách và hôm qua Chelsea là nạn nhân tiếp theo của West Ham.

Ngay phút 17, Zarate đã ghi bàn mở tỉ số cho chủ nhà West Ham sau sai lầm phá bóng hỏng của Diego Costa. Bị thua bất ngờ, Chelsea lao lên tấn công dồn dập và bỏ lỡ hàng loạt cơ hội mười mươi, trong đó có cú đánh đầu của Zouma buộc hậu vệ West Ham phải phá bóng ngay trên vạch vôi và sau đó là bàn thắng không được công nhận của Fabregas vì việt vị.

Chelsea lại thua, Arsenal lên ngôi đầu bảng ảnh 1

Chelsea tiếp tục gặp khủng hoảng.

Những tưởng sức ép kinh khủng đó sẽ giúp Chelsea tìm được bàn gỡ nhưng hai pha phạm lỗi dẫn đến hai chiếc thẻ vàng liên tiếp trong vòng 10 phút của Matic đã khiến Chelsea lâm vào tình cảnh khó khăn. Với thế trận thua người, sang hiệp 2 dù Cahill có bàn gỡ hòa cho Chelsea nhưng đến phút 78, cầu thủ vào sân thay người Andy Caroll đã có pha đánh đầu đẳng cấp ấn định chiến thắng 2-1 cho West Ham.

Đây đã là trận thua thứ năm của Chelsea tại Premier League chỉ sau 10 vòng đấu và cơn khủng hoảng của Mourinho cùng Chelsea tiếp tục kéo dài không lối thoát. Chiến thắng của West Ham cũng giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ ba bảng xếp hạng.

Ở trận đấu sau đó, Arsenal đã có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Everton để tạm thời lên ngôi đầu bảng trước khi Man. United và Man. City có màn đại chiến vào tối nay (25-10). Hai bàn thắng của Giroud (36’) và trung vệ Koscielny (38’) chỉ trong vòng hai phút đã giúp Arsenal làm nên chiến thắng này. Bàn gỡ của Barkley (44’) cho Everton dù đến ngay trong hiệp 1 nhưng cũng không thể giúp họ tìm được điểm số khi cả hiệp 2 không đội nào có thêm bàn thắng.

Chelsea lại thua, Arsenal lên ngôi đầu bảng ảnh 2

Arsenal lên đỉnh bảng xếp hạng.

Ở Tây Ban Nha, Real Madrid đã có chiến thắng cần thiết trước đối thủ khó chơi Celta Vigo 3-1 ngay trên sân khách nhờ các bàn thắng của Ronaldo, Danilo và Marcelo, bàn gỡ của Celta Vigo do công của Nolito. Chiến thắng này cũng giúp Real Madrid ở vị trí số 1 với 21 điểm sau chín vòng đấu.

Tại Đức, Bayern Munich có chiến thắng thứ 10 liên tiếp sau 10 vòng đấu khi hạ gục FC Kohn 4-0 để giữ vững vị trí đầu bảng xếp hạng Bundesliga.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.