Chelsea mồi chài “sao” của Everton

Việc để hàng loạt các cầu thủ ra đi trong Hè này như Drogba, Kalou, Bosingwa, khiến Chelsea đang lên kế hoạch tăng cường nhân sự mạnh mẽ. Theo thông tin được tiết lộ trên tờ Mirror, ông chủ Abramovich sẵn sàng chi hơn 100 triệu bảng để tăng cường nhân sự cho Chelsea ngay trong mùa Hè này.

Chelsea mồi chài “sao” của Everton ảnh 1

Fellaini đang trở thành mục tiêu hàng đầu Chelsea ở thời điểm này
Và cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Chelsea là tiền vệ của Everton, Marouane Fellaini. Được biết đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chồng ra 20 triệu bảng để có tuyển thủ Bỉ, người đã chơi rất nổi bật trong màu áo của Everton trong các mùa giải gần đây. Fellaini có thể lực, chiều cao, anh được xem như một trong các tiền vệ trung tâm hay nhất của Premier League trong thời điểm hiện tại.

Nếu thương vụ này diễn ra thành công thì trong đội hình của Chelsea sẽ có bộ đôi tiền vệ của tuyển Bỉ. Cách đây không lâu, The Blues đã chi ra 32 triệu bảng để mua lại tiền vệ kiến tạo lối chơi Eden Hazard từ Lille. Trước đó, Chelsea cũng đã tăng cường thêm tiền vệ Marko Marin từ Werder Bremen với giá 8 triệu bảng.

Theo tiết lộ của trung vệ Phil Jagielka, rất nhiều khả năng tuyển thủ Bỉ sẽ không còn gắn bó với “Kẹo bơ” nữa. Everton cũng đang trải qua một mùa Hè sôi động, khi rất nhiều ngôi sao của đội bóng này lọt vào tầm ngắm của các đại gia tại Premier League. Được biết mức giá mà Chelsea đưa ra đang khiến Everton có vẻ xiêu lòng.

Ngoài Marin và Hazard đã chính thức cập bến Chelsea, có rất nhiều thông tin cho rằng đội bóng Tây London đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Hulk từ Porto với giá trị chuyển nhượng lên đến 38 triệu bảng. Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang liên hệ tích cực để mua được hậu vệ cánh phải người Hà Lan, Gregory van der Wiel.

Cũng theo thông báo từ Chelsea, tiền vệ trẻ Kevin de Bruyne, cũng là một cầu thủ người Bỉ được Chelsea mua về từ Genk trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua với giá 9 triệu bảng sẽ được đem cho Southampton mượn, nhằm để cầu thủ này tích lũy thêm kinh nghiệm. Ngoài Bruyne, tiền đạo trẻ Lukaku cũng đang được Chelsea tìm kiếm nơi để gửi gắm.
Theo Phù Sa (Dân trí / Mirror)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm