Chelsea nhắm Guardiola và Simeone thay thế Mourinho

Trang web của Chelsea nêu thông báo, Chelsea và Jose Mourinho đã đạt được thỏa thuận chia tay. Tất cả thành viên ở Chelsea xin cảm ơn những đóng góp của Mourinho kể từ khi ông dẫn dắt đội bóng từ năm 2013 đến nay”.

Chelsea nhắm Guardiola và Simeone thay thế Mourinho ảnh 1
Mourinho đã bị Chelsea sa thải 

Mourinho là HLV thành công nhất trong lịch sử Chelsea, sau hai lần dẫn dắt CLB này ông mang về ba chiếc cúp vô địch quốc gia, 1 FA Cup, 3 League Cup và 1 Community Shield. Tuy nhiên, thành tích tệ hại của Chelsea tại Premier League, đá 16 trận thua chín trận và chỉ cách nhóm xuống hạng 1 điểm khiến BLĐ đội bóng này phải ra quyết định sa thải thuyền trưởng người Bồ Đào Nha lần thứ hai.

Nhiều khả năng Guus Hiddink hoặc Juande Ramos sẽ nắm ghế HLV Chelsea tạm quyền đến cuối mùa. Hiddink từng có thời gian ngắn làm HLV tạm quyền ở Chelsea vào năm 2009 thay thế cho HLV người Brazil Luiz Felipe Scolari bị sa thải.

Chelsea nhắm Guardiola và Simeone thay thế Mourinho ảnh 2
 Pep và Simeone đang là đích nhắm của Chelsea.

Hiện Chelsea đang nhắm Diego Simeone HLV của Atlectico Madrid hoặc Pep Guardiola HLV của Bayern Munich cho một bản hợp đồng lâu dài. The Blues đang chuẩn bị một đề nghị lớn để thuyết phục HLV người Tây Ban Nha Guardiola chuyển sang Stamford Bridge. Nếu không thành công, Simeone sẽ là mục tiêu tiếp theo của Chelsea.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm