Chết cười với màn sửa lý lịch ‘tội đồ’ Moreno của CĐV Liverpool

Tội đồ Moreno...

Hai sai lầm chết người của hậu vệ Alberto Moreno khiến Liverpool mất chiếc cúp vô địch Europa League vào tay Sevilla. Sau thất bại khó nuốt này, CĐV Moreno đã bày tỏ sự thất vọng với tội đồ Moreno.

Các fan đã lên trang Twitter trút mọi tội lỗi lên đầu Moreno, trong khi đó, các huyền thoại của Liverpool như Jamie Carragher, Michael Owen và Steve McManaman cũng đồng loạt lên tiếng chỉ trích màn trình diễn thảm họa của cầu thủ 23 tuổi này.

Chưa dừng lại ở đó, sau trận chung kết, hồ sơ trên Wikipedia của Moreno đã bị chỉnh sửa khiến anh từ cầu thủ của Liverpool thành cầu thủ của Sevilla. Cụ thể, hồ sơ của Moreno bị sửa thành “năm thi đấu cho Liverpool: từ 2014 đến 17-5-2016” và “thi đấu cho Sevilla trong ngày 18-5-2016, ghi được 2 bàn thắng”. Đây chính là ngày diễn ra trận chung kết và Moreno là tội đồ của Liverpool khi trực tiếp gây ra hai sai lầm giúp Sevilla ghi hai bàn.

... khiến CĐV Liverpool nổi giận sửa lý lịch trên Wikipedia.

Được biết Moreno là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của chính CLB Sevilla. Đến năm 2014, Moreno được Sevilla bán cho Liverpool và trớ trêu thay, chính hai sai lầm chết người của Moreno đã giúp Sevilla đá bại Liverpool trong trận chung kết Europa League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm