Chính thức xác nhận 5 ông lớn theo đuổi Griezmann

Tiết lộ với kênh truyền hình Pháp Telefoot, Eric Olhats, cố vấn chuyển nhượng của Griezmann cho biết, “Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Griezmann là 100 triệu euro (85 triệu bảng Anh). Điều này giúp giới hạn số đội muốn có Griezmann. Có thể kể tên những đội bóng đang quan tâm đến Griezmann là Man United, Man City, Chelsea, Barcelona và Real Madrid”.

“MU là CLB đầu tiên quan tâm đến Griezmann và họ rất quyết tâm có được cậu ấy”, Olhats cho biết thêm.

Chính thức xác nhận 5 ông lớn theo đuổi Griezmann ảnh 1
Tương lai của Griezmann là chủ đề nóng bỏng hè này.

Hiện Atletico đang tích cực đàm phán nhằm giữ chân Griezmann. Họ đã đưa ra điều khoản nhằm cải thiện chuyện lương bổng cho tiền đạo 26 tuổi người Pháp, đồng thời Atletico cũng muốn tăng khoản tiền phá vỡ hợp đồng.

Trước đó, tờ Sportsmail (Anh) tiết lộ, Pep Guardiola của Man City coi Griezmann là mục tiêu số 1 để thay thế Aguero trong kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, Man City đối mặt với những khó khăn nhất định khi anh trai Griezmann là CĐV cuồng nhiệt của MU, đồng thời người đồng đội thân thiết của Griezmann tại tuyển Pháp là Pogba cũng đang thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Man Utd thì lại quá quyết tâm muốn mua Griezmann. Họ càng có lý do thực hiện thương vụ này khi Ibrahimovic chấn thương dài hạn và nhiều khả năng sẽ chia tay M.U vào cuối mùa giải.

Cô vấn Olhats nói thẳng, Griezmann chỉ gia nhập đội nào được thi đấu tại Champions League. Trong khi đó, cả  Man City lẫn Man United đều chưa có suất dự Champions League. Trận đấu bù giữa hai đội trên sân Etihah vào giữa tuần này được xem là trận cầu quyết định chiếc vé dự Champions League của cả hai.

Hiện Man City đang xếp thứ 4 chỉ hơn đội đứng thứ 5 là chính Man United đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Man City có đôi chút lợi thế trong cuộc cạnh tranh này bởi họ được đá trên sân nhà, đồng thời lịch thi đấu những trận còn lại của họ dễ thở hơn nhiều.

Chính thức xác nhận 5 ông lớn theo đuổi Griezmann ảnh 2
Griezmann và Pogba là đôi bạn thân trong màu áo đội tuyển Pháp.

Chelsea, Barcelona và Real Madrid là ba đội còn lại muốn có Griezmann. Để tăng sức nặng cho thương vụ này, đội bóng thành London, Chelsea được cho là sẵn sàng đem Diego Costa ra trao đổi trong thương vụ này. Real thì đang muốn tìm một cầu thủ đẳng cấp để thay một Benzema chưa bao giờ đáp ứng được yêu cầu của Real. Barcelona thì muốn Griezmann nhằm làm mới một hàng công đã no nên danh hiệu và đánh mất dần động lực thi đấu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.