Chờ thầy lên tuyển, Modric tính bỏ Tottenham

Đã 2 mùa chuyển nhượng trôi qua kể từ khi Chelsea rồi Man Utd và cả Man City ráo riết theo đuổi Modric. Tiền vệ người Croatia vẫn ở lại Tottenham song trái tim anh lại muốn chuyển đến một chân trời mới, nơi có nhiều cơ hội chinh phục đỉnh cao hơn đội chủ sân White Hart Lane.

Chờ thầy lên tuyển, Modric tính bỏ Tottenham ảnh 1

Redknapp ra đi, Modric cũng sẽ ra đi

Mới đây nhất, tờ Sunday Mirror đưa tin tiền vệ người Croatia quyết định không gia hạn HĐ với Spurs nếu không biết chính xác ai sẽ là HLV của CLB mùa giải tới. Thời gian gần đây, HLV trưởng Spurs, Harry Redknapp bị phân tâm với chiếc ghế HLV trưởng Tam sư. Khả năng chiến lược gia này bỏ Spurs để cống hiến cho quốc gia tại vòng chung kết Euro 2012 Hè tới là rất cao.

Sự ra đi của Redknapp chắc chắn sẽ để lại nhiều tổn thất cho CLB thành London. Và trên thực tế nó đã diễn ra ngay từ lúc này. CLB thành London không thắng 5 trận gần nhất với 3 trận thua và 2 trận hòa. Chuỗi thành tích tệ hại đó kéo Spurs từ vị trí thứ 3 trên BXH xuống thứ 4, kém Arsenal 3 điểm.

Còn nhớ khi Modric tuyên bố muốn tới Chelsea hồi Hè năm ngoái, chính HLV Redknapp là người lớn tiếng nhất yêu cầu BLĐ Tottenham phải làm mọi cách để giữ chân tiền vệ trụ cột này. Vì lợi ích CLB, chiến lược gia người Anh sẵn sàng từ bỏ ước muốn riêng của cậu học trò. Nhưng giờ đây, vì ước muốn riêng của bản thân, Redknapp lại định từ bỏ Tottenham. Vậy thì có lý do gì để Modric nghe lời Redknapp, ở lại Spurs?

Theo Kinh Vân (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm