CHUNG KẾT CÚP QUỐC GIA THAN QUẢNG NINH - HÀ NỘI T&T

Chủ nhà không thể thua!

Trận thua ở vòng đấu áp chót V-League ấy khiến cho Than Quảng Ninh từ một ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch đã rơi luôn ra khỏi tốp 3.

Than Quảng Ninh có thể không nghĩ đến chức vô địch V-League trước giờ bóng lăn nhưng khi thầy trò Phan Thanh Hùng bất ngờ lên đầu bảng, họ rất muốn phất cờ. Thế rồi may mắn đã không đứng về phía chủ sân Cẩm Phả như ông Hùng thừa nhận ở trận quyết đấu với Hà Nội T&T khiến rất nhiều người nghĩ đến những mối quan hệ dzích dzắc giữa họ.

Dư luận đồn đoán đây sẽ là trận trả nghĩa của Hà Nội T&T sau khi đoạt chức vô địch V-League. Ảnh: XUÂN HUY

Ngân hàng SHB của bầu Hiển đã tài trợ cho Than Quảng Ninh và trong khuôn viên sân nhà của đội bóng đất mỏ cũng công khai nhà tài trợ đấy. Đó cũng là lý do người hâm mộ bóng đá Quảng Ninh nghi vấn đội nhà để chức vô địch V-League về tay Hà Nội T&T thì họ phải có chiếc Cúp Quốc gia, theo kiểu bánh ít đi, bánh quy lại.

Hà Nội T&T ở cuộc tái đấu này có sự trở lại của Hoàng Vũ Samson. Than Quảng Ninh cũng có ba trụ cột từng vắng mặt ở trận thua V-League. Nếu như trong đội hình của chủ nhà có bốn tuyển thủ quốc gia thì đội khách cũng có ba cầu thủ ăn cơm tuyển. Cả hai cân bằng nhau về lực lượng nhưng Than Quảng Ninh có ưu thế sân nhà.

Tuy nhiên, rất khó đoán đơn thuần về chuyên môn giữa cặp đấu này bởi sự thân thuộc và hiểu ý nhau của họ cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Còn giới thạo tin thì cho rằng Than Quảng Ninh sẽ thắng để nhận phần lại quả từ cú sẩy chân ở V-League.

Kết thúc V-League đã có những hoài nghi và bây giờ nếu Cúp Quốc gia cũng để lại hoài nghi về việc có đi có lại nữa thì còn gì để mà tin nữa?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm