Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan chăm nom các danh thủ

Ngày Chanathip sang Nhật thi đấu cho Consodole Sapporo, ông Somyot đã mời Messi Thái vào cơ quan của mình tặng quà và nhắn nhủ chúc mừng, gửi gắm niềm tin và hy vọng.

Ngài Messi Thái sang Nhật, chủ tịch Somyot cũng có quà và lời gửi gắm

Hôm qua, Tanaboon Kesarat bị chấn thương nặng khi thi đấu ở Thai- League, đích thân vị chủ tịch Somyot mua quà, chuẩn bị “cái phong bì” vào tận bệnh viện đa khoa Bangkok để hỏi han tình hình của Tanaboon.

Tanaboon Kesarat là cầu thủ nội có giá chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử Thái Lan. Đầu mùa qua, chuyển từ Muangthong về Chiang Rai, Tanaboon đạt kỷ lục chuyển nhượng khi Chiang Rai phải có bỏ 50 triệu baht, tương tương 1,5 triệu USD để có được tuyển thủ quốc gia này.

Hôm qua cầu thủ đắc giá nhất Tanaboon bị chấn thương, chủ tịch Somyot cũng tự tay mua quà vào bệnh viện thăm hỏi

Chiều hôm qua (31-7), trong trận Chiang Rai đá với Cảng Thái Lan, trong một pha va chạm giữa Tanaboon và Ittipol Poolsap của Cảng Thái Lan thì Tanaboon bị chấn thương cực nặng, nhiều khả năng phải nghĩ dưỡng đến 7 hoặc 8 tháng.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, tướng Somyot rất quan tâm đến những tài năng của bóng đá Thái Lan vì chính họ là những nhân tố kích thích bóng đá Thái Lan đi lên bằng những tấm gương cầu thủ thành công. Việc ông thân chinh vào thăm cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Thái Lan như một bức thông điệp chuyển đến giới trẻ Thái Lan hãy noi gương những cầu thủ ngôi sao.

Mục đích của Chủ tịch Somyot sâu xa như thế. Từ những tấm gương ấy, giới trẻ, cầu thủ Thái Lan học tập mà tiến bộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm