Chủ tịch Real: 'Benitez sẽ không đi đâu hết'

Không “còm” với những lời chỉ trích, người đứng đầu CLB giàu nhất thế giới phủ đầu: “Benitez không đi đâu hết. Lãnh đạo Real vẫn ủng hộ 100% Rafa”.

Chủ tịch Perez (giữa, bên trái) trò chuyện cùng Thủ tướng Tây Ban Nha Mariano Rajoy khi cả hai dự khán trận El Clasico đêm thứ Bảy qua.

Đây là lần lên tiếng đầu tiên của Chủ tịch Perez sau thất bại thảm hại của Real trước Barcelona ngay trên thánh địa Bernabeu.

Ông Perez nói rằng lãnh đạo đã phân tích tất cả và thấy rằng HLV Rafa không có vấn đề gì về mặt chuyên môn, Real thời điểm hiện nay chưa đủ mạnh để đánh bại Barcelona đó là thực tế phải nhìn nhận. Rafa cũng có khả năng làm cho Real tốt hơn trong tương lai, không có lý do gì thôi chức Rafa cả.

Để vuốt cơn giận dữ của fan Real, Chủ tịch Perez nói thêm: "Tôi hiểu người hâm mộ thất vọng như thế nào sau trận thua đó nhưng chúng ta cần nhìn vào bản chất của sự thật. Rafa mới về Real cần phải hiểu, giúp đỡ và thông cảm cho ông ấy hơn là chỉ trích".

Trận thua Barcelona mới chỉ là trận thua thứ hai của Real thời Rafa mà thôi. Ông Perez cũng mong mỏi dư luận và fan hâm mộ Real chia sẻ với Rafa hơn là lớn tiếng chỉ trích đòi đuổi việc ông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm