Chủ tịch Real chính thức lên tiếng vụ mua De Gea của MU

Cụ thể, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid sẵn sàng duyệt chi 70 triệu bảng Anh để mua De Gea vào mùa hè này. Hôm nay, Chủ tịch Real đã chính thức lên tiếng về thông tin trên.

Florentino Perez cho biết: “Ai đó đã làm mọi chuyện rối tung lên thông qua thương vụ De Gea. Chúng tôi sẽ không ký kết với bất cứ cầu thủ nào cho đến khi mùa giải kết thúc. Real Madrid thật sự hạnh phúc khi đang có Keylor Navas”.

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez.

Ngoài De David De Gea, Thibaut Courtois được cho là cũng nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Điều thú vị là cả hai siêu thủ môn này đều từng chơi cho Atletico Madrid trước khi sang Anh thi đấu. Thủ thành của Chelsea, Thibaut Courtois cũng không giấu tham vọng trở lại Tây Ban Nha thi đấu vào một thời điểm nào đó.

Trả lời về thông tin chuyển đến Real vào cuối mùa, De Gea úp mở: “Tương lai là điều không ai có thể biết trước. Hiện tại tôi rất hạnh phúc tại một CLB lớn như MU”. Khi cánh phóng viên đào sâu vấn đề, De Gea nói thêm: “Tôi sẽ không nói về điều này nữa. Bây giờ tôi chỉ tập trung thi đấu cho Manchester United”.

Thủ thành David de Gea.

MU cùng De Gea sẽ tiếp Watford tại giải ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Trong ba trận gần đây, MU đã không để thủng lưới với một trận hòa 0-0 cùng Hull City và hai trận thắng hủy diệt Wigan, Leicester City.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm