Chủ tịch VFF tự hào về Futsal Việt Nam

Ông Lê Hùng Dũng chia sẻ: “Thay mặt LĐBĐ Việt Nam, xin chúc mừng đội tuyển Futsal Việt Nam có những trận đấu rất nỗ lực để lập công. Kết quả này đã mang lại niềm vui, niềm tự hào cho đông đảo người hâm mộ nước nhà, những người đã luôn theo dõi và đặt niềm tin vào đội tuyển Futsal Việt Nam trong lần đầu tiên tham dự FIFA Futsal World Cup”.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng chúc ban huấn luyện và các tuyển thủ tiếp tục phát huy tinh thần, bản lĩnh, ý chí và khát vọng chiến thắng, cố gắng nỗ lực nhiều hơn để đáp lại sự kỳ vọng của khán giả cả nước.

Trưởng đoàn Trần Anh Tú nhấn mạnh: “Chúng tôi không tự cho phép mình thỏa mãn với thành quả vừa đạt được. Cuộc hành trình tại World Cup vẫn còn đang tiếp diễn và các cầu thủ đừng bao giờ có tư tưởng thả lỏng vì nghĩ rằng lọt vào vòng 16 đội thì không cần phải phấn đấu nữa. Đội tuyển đã dày công gầy dựng niềm tin yêu của người hâm mộ nên càng cần phải giữ gìn và vun đắp”.

Bầu Tú nói thêm: “Đối thủ tại vòng 1/8 cho dù là Nga hay Bồ Đào Nha cũng đều có đẳng cấp cao hơn chúng ta rất nhiều. Nhưng tôi đã dặn dò cầu thủ không dành chỗ cho sự sợ hãi. Chuyện thắng thua chưa bàn đến, điều quan trọng là trước và sau trận đấu, tất cả đối thủ phải dành sự tôn trọng cho đội tuyển Futsal Việt Nam”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm