Chung kết giải BTV Cup 2015: Kỷ luật đối đầu ngẫu hứng

Trong khi đó đương kim vô địch Sinh viên Hàn Quốc (SVHQ) thì quyết tâm thể hiện một tập thể đến từ nền bóng đá mạnh châu Á.

Đội Bangu Atletico đến từ Brazil năm nay khiến nhiều nhà tuyển trạch của các đội V-League, ngay cả đội B. Bình Dương cũng lắc đầu vì không thấy cầu thủ nào nổi trội. Có chăng đó lại là người cũ của Bình Dương Salatiel đã vào tuổi 30.

Bangu Atletico vào chung kết bởi lối chơi ngẫu hứng của xứ sở Samba. Có trận họ đá thật hay như trận đầu gặp Than Quảng Ninh và mới đây là bán kết với chủ nhà Bình Dương. Nhưng cũng có trận họ chơi bế tắc và không có đường ra. Vì vậy mà giải mã phong độ của Bangu Atletico sẽ thật khó.

Bangu Atletico (áo trắng) bước vào trận chung kết và sẽ gặp nút chặn cuối là đương kim vô địch SV Hàn Quốc. Ảnh: CTP

Về phía SVHQ, thực tế những gì họ thể hiện thì họ đang là ứng viên sáng giá để bảo vệ ngôi vô địch. Họ chơi một thứ bóng đá rất kỷ luật với tính tập thể cao dù cũng có những nhân vật nội trổi nhưng không lạm dụng kỹ thuật cá nhân mà tất cả để phục vụ toàn đội.

Nhiều khả năng thế trận chung kết chiều nay là Bangu Atletico sẽ nhường thế trận cho SVHQ nhưng mỗi khi có bóng đại diện của Brazil sẽ kiểm soát thật tốt và triển khai nhanh như cái cách họ từng thắng ĐT Long An và B. Bình Dương.

Hàng phòng ngự SVHQ sẽ mệt mỏi bởi tuyến giữa và tuyến trên Bangu phối hợp rất tốt, cùng sức càn lướt dũng mãnh.

Ở trận tranh hạng ba lúc 16 giờ giữa B. Bình Dương và Sinh viên Nhật Bản cũng là cuộc tranh tài đáng xem. Có tí lợi thế cho B. Bình Dương vì yếu tố chủ nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm