Chuyển nhượng 21/7:MU săn sao Pháp,TheKop từ chối Barca

Theo Daily Mail (Anh), Manchester City đã chồng lên bàn đàm phán 44,5 triệu bảng Anh hỏi mua Benjamin Mendy nhưng AS Monaco đã từ chối. ĐKVĐ Ligue 1 đòi Man City phải trả đủ 54 triệu bảng Anh mới chịu nhả cầu thủ 23 tuổi này.

Theo Marca (Tây Ban Nha), Man City đã chính thức hoàn tất thương vụ mua  Hậu vệ 26 tuổi Danilo của Real Madrid. Để có được cầu thủ người Brazil này, Man City phải trả cho Real 35 triệu euro Anh.

Theo Daily Mail, Barcelona vừa đưa ra mức giá 72 triệu bảng Anh hỏi mua Philippe Coutinho của Liverpool. Tuy nhiên, Liverpool đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị này. The Reds khẳng định Barcelona không nên lãng phí thời gian vào tiền vệ 25 tuổi người Brazil này.

Theo Independent, Manchester United vừa mới hỏi mua Serge Aurier từ PSG với giá 25 triệu bảng Anh, đồng thời họ cũng cố gắng đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Fabinho của Monaco.

Cả L'Equipe (Pháp) và Metro (Anh) đều thông tin, HLV PSG Unai Emery đã xác nhận Aurier muốn rời nước Pháp vào hè này.

Theo Daily Star (Anh), tiền vệ Jack Wilshere, 25 tuổi đã sẵn sàng gia nhập West Ham nếu CLB này đồng ý với mức giá chuyển nhượng Arsenal đưa ra.

Theo Mirror (Anh), Tottenham đang theo dõi sát sao tình hình của Riyad Mahrez tại Leicester City. Tuy nhiên, Leicester City vẫn cương quyết ra giá 50 triệu bảng Anh mới để Mahrez ra đi.

Cũng theo Mirror (Anh), Manchester United và Inter Milan vẫn chưa thỏa thuận xong mức giá dành cho tiền vệ người Croatia Ivan Perisic.

Theo The Sun (Anh), Arsenal đang tiến rất gần với việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao 28 tuổi người Đức, Mesut Ozil.

Independent thông tin, Arsenal và Tottenham đang cùng theo đuổi cầu thủ chạy cánh mới 17 tuổi của Manchester City, Jadon Sancho.

Theo ESPN, Crystal Palace lên kế hoạch săn hậu vệ của Arsenal, Calum Chambers. Mức giá 16 triệu bảng Anh ban đầu Crystal Palace đưa ra đã bị Arsenal từ chối.

Theo L'Equipe, cầu thủ chạy cánh của Bournemouth, Max Gradel đã đề xuất nguyện vọng được gia nhập Toulouse đến BLĐ đội bóng. Bournemouth  được cho là từ chối lời đề nghị hỏi mượn Max Gradel  từ CLB Pháp, họ chỉ muốn bán đứt cầu thủ này.

Theo Sky Sports (Anh), Newcastle United đã đồng ý bán tiền đạo 33 tuổi Daryl Murphy cho Nottingham Forest với giá 2 triệu bảng. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.