Chuyển nhượng 7/8:MU chia tay sao,đại chiến với Chelsea

Theo Diario Gol (Tây Ban Nha), Barcelona muốn hoàn thành bản hợp đồng với Philippe Coutinho vào ngày mai. ESPN phiên bản Brazil cho biết Liverpool đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng Anh dành cho Coutinho.

Còn theo Daily Star (Anh), Barcelona sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền lên đến 120 triệu bảng Anh để quyết mua bằng được Philippe Coutinho. Coutinho, 25 tuổi là mục tiêu số 1 của Barcelona nhằm thay thế Neymar vừa chuyển sang PSG với giá kỷ lục thế giới 196 triệu bảng Anh.

Theo Bild (Đức), ngoài Coutinho, Barcelona cũng đang nhắm đến ngôi sao tấn công người Đức của PSG, Julian Draxler.

Theo Telegraph (Anh), HLV Arsene Wenger cho biết sẽ có nhiều cầu thủ Arsenal buộc phải rời khỏi đội bóng. Arsenal phải “tinh giảm biên chế” bởi đội hình hiện tại của họ có quá nhiều cầu thủ.

Theo Mirror (Anh), Alexis Sanchez đã chấp nhận ở lại Arsenal thêm một mùa giải nữa và anh sẽ rời CLB để chuyển sang đội bóng khác sau khi hết hạn hợp đồng vào hè sang năm.

Theo L’Equipe (Pháp), Barca đã đồng ý các điều khoản cá nhân với ngôi sao 20 tuổi Ousmane Dembele. Tuy nhiên, họ cần phải trả cho đội bóng Đức, Borussia Dortmund mức phí chuyển nhượng theo đúng yêu cầu lên đến 100 triệu euro mới mua được Dembele.

Theo Sport (phiên bản Tây Ban Nha), Barcelona cũng đang trong giai đoạn đàm phán với CLB Everglande (trung Quốc) để mua cựu tiền vệ 29 tuổi của Tottenham, Paulinho.

Theo Express (Anh), Chelsea đã nhảy vào cuộc đua tranh giành Bale với MU, The Blue sẵn sàng đáp ứng mức phí 90 triệu bảng Anh cho Real Madrid để đem ngôi sao người xứ Wales trở lại thành London.

Ngoài ra, cả Chelsea, MU cùng với Monaco cũng quan tâm đến hậu vệ phải của Barca, Sergi Roberto. Cầu thủ 25 tuổi này có mức phí giải bóng hợp đồng rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Theo Mirror (Anh), Giám đốc thể thao của AC Milan, Massimo Mirabelli không loại trừ khả năng sẽ ký hợp đồng với tiền đạo 35 tuổi Zlatan Ibrahimovic. Ibra từng thi đấu cho Milan trước khi gia nhập PSG rồi chuyển sang M.U.

Theo Star (Anh), sau khi phản đối Chelsea bán Matic cho Man Utd không thành, HLV Antonio Conte thừa nhận mình không thể ngăn CLB bán ngôi sao Eden Hazard cho Barcelona hay bất cứ CLB nào khác.

Theo AS (Tây Ban Nha), dù hợp đồng với Man City còn thời hạn đến năm 2019, nhưng ngay từ bây giờ, David Silva, 31 tuổi đã bắt đầu đàm phán với CLB Las Palmas để trở về Tây Ban Nha thi đấu… dưỡng già.

Theo Sky Sport (Ý), Leicester City vừa từ chối lời đề nghị thứ ba trị giá 35 triệu euro hỏi mua Riyad Mahrez từ AS Roma.

Theo Welt (Đức), tiền đạo người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang, nói anh đã từng có buổi đàm phán với BLĐ Borussia Dortmund nhằm rời khỏi CLB hè này nhưng bây giờ cầu thủ 28 tuổi này rất sẵn lòng ở lại Đức thi đấu tiếp cho Dortmund.

Theo The Sun (Anh), hậu vệ người Hà Lan của Manchester United, Timothy Fosu-Mensah sẽ có buổi kiểm tra y tế vào hôm nay để gia nhập Crystal Palace.

Trong khi đó, một hậu vệ khác của Man Utd là Cameron Borthwick-Jackson cũng đang trên đường tới Leeds. Hậu vệ này đã từ chối Ajax để ở lại nước Anh thi đấu cho đội chủ sân Elland Road. Cả hai cầu thủ này đều rời Man United đến CLB khác dưới dạng cho mượn.

Theo Daily Star (Anh) dẫn nguồn tin từ nhà báo Marcus Christenson cho biết, Juventus đã thất bại trong việc mua tiền vệ Emre Can và họ đã chấp dứt mọi cuộc đàm phán với Liverpool.

Theo Sky Sport, Bournemouth đang muốn mua cầu thủ Demarai Gray của Leicester City. Vào tháng trước, cầu thủ này được định giá khoảng 20 triệu bảng Anh.

Theo Daily Star (Anh), HLV của Juventus, Max Allegri khẳng định Chelsea không có cơ hội ký hợp đồng với Alex Sandro. Allegri cho biết, "Alex Sandro là cầu thủ Juventus và cậu ấy sẽ ở lại CLB",

Theo The Sun (Anh), trước sự đeo bám quyết liệt của Bayern Munich, Tottenham đã ra giá 50 triệu bảng Anh mới bán Eric Dier. Tờ báo này khẳng định, HLV Carlo Ancelotti là một fan hâm một lớn của Dier và ông rất muốn mua tuyển thủ 23 tuổi người Anh.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Tottenham vẫn chưa có bất cứ bản hợp đồng nào đáng chú ý. Nếu buộc phải bán Dier, họ cần phải tìm cầu thủ khác thay thế và Ross Barkley của Everton chính là mục tiêu của Tottenham.

Theo Mirror (Anh), thương vụ mua Lemar kéo dài đã khiến Arsenal gặp rắc rối. Cụ thể, cả Liverpool, Man City và Barcelona đều đã nhảy vào cuộc để tranh giành ngôi sao của AS Monaco với Arsenal. Sau nhiều lời đề nghị bị Monaco từ chối, Arsenal đang chuẩn bị sẵn 50 triệu bảng Anh để hỏi mua Lemar một lần nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm