Chuyển nhượng 8/8: Có Di Maria,Inter nhả Perisic cho MU

Theo Daily Mail (Anh), HLV Liverpool , Jurgen Klopp từ chối cho phép tiền vệ tấn công Philippe Coutinho chuyển tới Barcelona. Trong khi đó, các chuyên gia và cựu cầu thủ bóng đá Anh như Graeme Souness và Ian Wright tin rằng Coutinho sẽ rời Liverpool đến Barcelona.

Thương vụ này hiện đang loạn thông tin khi có rất nhiều nguồn tin cho rằng hai bên đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Coutinho.

Theo Daily Star (Anh), Liverpool đã khởi động lại thương vụ chuyển nhượng hậu vệ trị giá 60 triệu bảng Anh Virgil van Dijk của Southampton. Hậu vệ 26 tuổi này cũng đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Theo Mirror (Anh), nếu buộc phải để Virgil van Dijk ra đi, Southampton sẽ nhắm đến Ben Gibson của Middlesbrough  như là sự thay thế.

Theo Daily Star (Anh), sau khi nhận được sự quan tâm của Man Utd, Leander Dendoncker đã muốn rời khỏi Anderlecht.  

Người đại diện của cầu thủ 22 tuổi này, Christophe Henrotay nói, “Anderlecht muốn giữ Dendoncker nhưng cậu ấy muốn đi tìm thử thách mới”. Hiện cả PSG cũng đang quan tâm sát sao đến Dendoncker.

Theo Dailly Star (Anh), Chủ tịch Paris St-Germain, Nasser Al-Khelaifi tiết lộ, ông sẽ buổi nói chuyện với HLV Arsene Wenger của Arsenal về việc chuyển nhượng ngôi sao người Chile, Alexis Sanchez nếu ông muốn.

Hợp đồng của Sanchez với Arsenal sẽ kết thúc sau 11 tháng nữa. HLV Wenger nhấn mạnh nhiều lần Sanchez sẽ không đi đâu hết bất chấp Arsenal có thể mất trắng cầu thủ 28 tuổi này vào cuối mùa giải tới.

Chủ tịch Al-Khelaifi của PSG nói, “Nếu tôi muốn mua Alexis Sanchez, tôi sẽ nói chuyện với HLV Arsene Wenger. Chúng tôi luôn tôn trọng Arsenal và có mối quan hệ tuyệt vời với họ".

Theo The Sun (Anh), Liverpool đang theo dõi sát sao tình hình của Luke Shaw tại MU trước khi gửi lời đề nghị chính thức hỏi mua Shaw đến đội chủ sân Old Trafford.

Shaw đã có một mùa giải đầy khó khăn dưới thời HLV Mourinho. Vị HLV người Bồ Đào Nha không ngần ngại chỉ trích Shaw tập luyện không hết mình, bất chấp hậu vệ trái này phải vật lộn với chấn thương trong suốt mùa giải trước.

Hiện tại, Shaw vẫn đang gặp chấn thương và phải đến tháng 9 tháng 10 mới có thể trở lại thi đấu.

Theo Daily Star (Anh), Arsenal vừa sống lại hi vọng mua Thomas Lemar từ AS Monaco.

Các thông tin gần đây cho thấy, ba lần đề nghị chuyển nhượng Lemar với mức giá tăng dần của Arsenal đều bị Monaco từ chối. Tuy nhiên, Arsenal vẫn không nản lòng và tiếp tục thương lượng với Monaco về Lemar.

Theo tờ báo này, Monaco đã sẵn sàng bán Lemar cho Arsenal nếu họ nhận đủ số tiền 55 triệu bảng Anh.

Theo Manchester Everning News (Anh), hậu vệ Guillermo Varela sẽ rời Man United để trở lại thi đấu cho CLB Penarol. Varela gặp khó khăn trong việc tìm một vị trí trong đội hình MU, anh cũng không có tên trong danh sách đội 1 MU vừa được Mourinho công bố hôm qua.

Hậu vệ phải này được M.U cho Eintracht Frankfurt mượn ở mùa giải năm ngoái. Nếu hai bên đạt thỏa thuận chuyển nhượng, Verela sẽ ký hợp đồng 3 năm với CLB Penarol.

Theo Le Telegramme (Pháp), cầu thủ Benjamin Andre hiện chỉ tập trung vào việc chuẩn bị mùa giải mới cùng CLB Rennes, bất chấp tin đồn Liverpool đang quan tâm đến anh.

Tờ báo này cũng cho biết Liverpool sẵn sàng chào giá 15,5 triệu bảng Anh cho cầu thủ này.

Theo Don Balon (Tây Ban Nha), nếu Man United muốn có Gareth Bale, họ buộc phải nhả thủ thành De Gea cho Real như một phần thỏa thuận của vụ chuyển nhượng. Nếu không hi sinh De Gea, chủ tịch Florentino Perez sẽ không đời nào bán Bale cho MU.

Bale đến Real Madrid từ Tottenham với giá chuyển nhượng 85 triệu bảng Anh. Hiện tiền đạo người xứ Wales được định giá 90 đến 100 triệu bảng Anh.

Theo Daily Star (Anh), Inter Milan rất muốn giữ Perisic trước sự đeo bám của MU, tuy nhiên, quan điểm của họ có thể thay đổi nếu họ ký hợp đồng với Angel Di Maria của PSG.

Còn theo Mirror (Anh), Inter Milan muốn ký hợp đồng gia hạn với Perisic. Tuy nhiên, câu chuyện này có thể thay đổi và có bước ngoặc lớn với việc Inter đang theo dõi sát sao tình hình của Di Maria sau khi PSG mua được Neymar.

Theo The Times (Anh), Everton và Swansea City đã tiến đến những bước cuối cùng trong thỏa thuận chuyển nhượng Gylfi Sigurdsson. Cầu thủ này hiện đang được Swansea định giá 50 triệu bảng Anh.

Theo Le 10 Sport (Pháp), CLB Marseille sẵn sàng chờ đợi đến ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng để ký hợp đồng với tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal.

Theo Stoke Sentinel (Anh), Stoke City hi vọng sẽ thông báo bản hợp đồng mới trị giá 7 triệu bảng Anh mua trung vệ Martins Indi từ Porto trước trận đấu mở màn Premier League gặp Everton vào thứ bảy tuần này.

Theo Mirror (Anh), cả Manchester United lẫn Inter Milan đề rất quan tâm đến cầu thủ 27 tuổi của Tottenham, Danny Rose.

Theo Coventry Telegraph (Anh), Leicester City chuẩn bị công bố bản hợp đồng mua George Thomas với giá 450.000 bảng Anh, kèm theo phụ phí tùy thành tích của cầu thủ này tại Leicester.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm