Coleen giữ Rooney ở lại M.U

Coleen giữ Rooney ở lại M.U ảnh 1

Coleen vẫn muốn ông xã Rooney tiếp tục cống hiến cho M.U

COLEEN GIỮ CHÂN ROONEY
Đằng sau thành công của người đàn ông có bóng dáng người phụ nữ. Đằng sau đường đi nước bước của Rooney có bóng dáng Coleen. Các fan M.U hoàn toàn có thể ví von như vậy.

Theo nguồn tin thân cận với gia đình Rooney, chính Coleen đang là người tích cực nhất trong việc thuyết phục chân sút 27 tuổi người Anh ở lại sân Old Trafford. Tại sao Coleen lại muốn Rooney tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ? Mấy hôm trước, mọi người còn xôn xao chuyện cô lên mạng Twitter ca thán việc Sir Alex Ferguson xếp chồng mình đá dự bị ở trận M.U – Real kia mà.

Coleen giữ Rooney ở lại M.U ảnh 2

Coleen rất được lòng mọi người xung quanh
Thấy bảo Coleen vẫn chưa hết suy sụp sau khi em gái nuôi Rosie của cô không may qua đời hồi tháng 1 năm nay. Nguồn tin thân cận với gia đình Rooney tiết lộ trên tờ Daily Star: “Trong lúc này, Coleen không muốn cuộc sống của mình bị xáo trộn thêm nữa. Cô chẳng còn tâm trạng nào để nghĩ tới việc dọn tới sống ở các thành phố khác trên nước Anh chứ nói gì tới chuyện cùng Wayne chuyển sang nước ngoài”.

Một nguyên nhân quan trọng khiến Coleen ngại di chuyển là cô sẽ lần thứ 2 vượt cạn trong Hè năm nay. Sắp đến thời kỳ “dọn ổ” rồi, việc gì phải chuyển đi đâu cho mệt. Cứ ở yên Manchester cho lành.

“Coleen thì chắc chắn ở Manchester sinh con rồi. Nếu Rooney đi đầu quân cho đội bóng khác, cô sẽ chẳng yên tâm sinh nở chút nào. Thế nên, tốt nhất là anh chả phải đi đâu cả”, nguồn tin kể trên cho biết thêm.

FAN GIỮ CHÂN COLEEN
Chẳng phải vô cớ mà Coleen thiết tha gắn bó với thành Manchester đến thế. Ngoài những nguyên nhân chủ quan về phía Coleen, không thể không nhắc tới các nhân tố khách quan trong vùng Cheshire mà gia đình Rooney đang “cắm rễ”.

Coleen đặc biệt được lòng người dân trong vùng. Khi xuất hiện tin đồn Rooney có thể bị M.U đem bán trong Hè này, láng giềng của anh rất hoang mang. Họ lo nguy cơ mất anh thì ít mà sợ viễn cảnh phải xa rời vợ anh thì nhiều.

Anh hàng xóm nhà Rooney có tên Paul Temple chia sẻ: “Ở đây ai cũng yêu quý Coleen. Cô ấy vô cùng thân thiện. Không giống như cánh WAGs nói chung, Coleen hay lê la cà phê cà pháo với láng giềng. Ra đường gặp ai cô ấy cũng đều tươi cười chào hỏi niềm nở”.

Tình cảm mà người dân vùng Cheshire dành cho Coleen sâu đậm đến mức họ đang hô hào nhau thực hiện chiến dịch vận động chữ ký kêu gọi gia đình cô gắn bó lâu dài với nơi đây. Chỉ vài ngày sau khi chiến dịch này được phát động, đã có gần 100 người ký tên xin giữ chân Coleen.

Thế này thì bất kỳ đội bóng nào muốn lôi kéo Rooney khỏi M.U cần đặc biệt lưu ý 2 việc. Thứ nhất, vận động hành lang với Coleen. Thứ hai, xin phép hàng xóm của cô.

Nhớ câu “Nhất vợ…”
Nếu có trót để Coleen “sai bảo” vụ này, Rooney chẳng việc gì phải xấu hổ. Chuyện cầu thủ để vợ chi phối trong quyết định đi hay ở xưa nay không hiếm.

Coleen giữ Rooney ở lại M.U ảnh 3

Hè 2010, David Trezeguet rời Juventus sang Hercules vì Hercules là đội bóng quê vợ của anh.

Cũng Hè 2010, Sol Campbell rời Arsenal đến Newcastle theo ý cô vợ mới cưới Fiona của anh.

Thiago Silva từng công khai thừa nhận anh từ chối Real vì vợ anh không thích sống ở Madrid.

Javier Mascherano cũng “đội vợ lên đầu” khi chia tay Liverpool để tới Barcelona.

Coleen giữ Rooney ở lại M.U ảnh 4

Sinclair luôn ngoan ngoãn nghe lời vợ
Scott Sinclair nhất quyết dứt áo rời Swansea để về làm kiếp dự bị ở Man City chỉ vì cô bồ Helen Flanagan của anh muốn “rời quê lên tỉnh”.
Theo Hạnh Nguyễn (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm