Con trai Ronaldo ghi siêu phẩm y hệt cha

Cả thế giới đều thừa nhận những kỹ năng tuyệt vời làm nên một ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, trong đó có khả năng sút phạt.

Vừa qua, con trai của Ronaldo, Ronaldo Jnr, 6 tuổi vừa ghi siêu phẩm đá phạt trực tiếp y chang cha của mình. Dường như Ronaldo Jnr có gen di truyền từ người cha và cậu bé đã tái hiện đầy đủ kỹ năng đá phạt tuyệt vời của người cha, từ dáng đứng đến cách sút phạt không lẫn vào đâu được.

Bàn thắng của Ronaldo con đã khiến Ronaldo cho không khỏi tự hào, cựu cầu thủ của Manchester United viết trên Instagram, “Thật tự hào về người đàn ông bé nhỏ của tôi, đó là một bàn thắng đẹp”.

Ronaldo con có cách thể hiện trên chấm đá phạt giống hệt cha mình.

Ronaldo con được sinh vào năm 2010 và đến nay mẹ của cậu bé vẫn là một ẩn số lớn với người hâm mộ quả bóng tròn. Ronaldo từng chia sẻ nhiều hình ảnh và con trai nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến mẹ của cậu bé.

Khi được hỏi về vấn đề này, Ronaldo trả lời, “Cậu bé sẽ hiểu cha mình, 100% là như vậy. Tôi sẽ kể cho con trai về mẹ của nó vào thời điểm thích hợp. Năm cậu bé lên 10, 11 hoặc 12 tuổi…? Tôi không biết nhưng chúng ta hãy chờ xem.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm